Thắng thuyết phục Lyon, HLV Bayern vẫn khẳng định là do may mắn

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 07:48
5 /5 của 2 đánh giá

Mặc dù Bayern Munich có chiến thắng thuyết phục với cách biệt 3 bàn không gỡ trước Lyon nhưng HLV Hansi Flick cho rằng đội bóng của ông được ủng hộ bởi yếu tố may mắn.

Rạng sáng ngày 20/8,  Bayern Munich có trận đấu với Lyon trong khuôn khổ bán kết Champions League mùa giải 2019/20. Không có gì quá khó hiểu khi nhà ĐKVĐ Bundesliga được đánh giá cao hơn hẳn, và họ đã cho thấy đẳng cấp của mình trong cả trận đấu.

Bayern cầm bóng tới 66%, dứt điểm 19 lần, 8 trúng đích, vượt trội so với 9 pha dứt điểm và 3 trúng khung thành của Lyon. Với sự áp đảo ấy, không quá khó để Hùm xám có chiến thắng 3-0 để vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay gặp PSG.

Bayern Munich giải mã Lyon, tiến thẳng vào chung kết cúp C1

Lyon dù thi đấu rất nỗ lực nhưng trước một Bayern quá hùng mạnh họ không thể làm gì hơn. Đã có những khoảnh khắc, Lyon rất gần tới bàn thắng nhưng họ lại bỏ lỡ đáng tiếc. Nhưng dù sao đó là sự khác biệt giữa đội chiến thắng và đội thua cuộc.

Mặc dù Bayern Munich có chiến thắng thuyết phục với cách biệt 3 bàn không gỡ trước Lyon nhưng HLV Hansi Flick cho rằng đội bóng của ông được ủng hộ bởi yếu tố may mắn.

“Chúng tôi đã có một trận đấu vô cùng khó khăn. Lyon đã chơi hay trước Man CityJuventus. Họ tuân thủ chiến thuật và gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi ở đầu trận. Chúng tôi đã đứng vững nhờ may mắn”, Flick khiêm nhường phát biểu sau trận.

“Chúng tôi biết mình phải cải thiện hàng phòng ngự. Chúng tôi cần hạn chế để mất bóng, ở trận đấu này các cầu thủ đã phạm sai lầm này quá nhiều”

HLV Hansi Flick khẳng định hàng phòng ngự của Bayern cần cải thiện rất nhiều

Nói thêm về đối thủ ở trận chung kết cúp C1, HLV Bayern khẳng định: “PSG là một đội bóng mạnh. Họ có nhiều cầu thủ có tốc độ tốt. Chúng tôi sẽ tìm cách tổ chức hàng thủ, nhưng chúng tôi biết điểm mạnh nhất của đội bóng là đặt đối phương phải thi đấu dưới áp lực”

Ở trận chung kết cúp C1 2019/20, Bayern sẽ đụng độ PSG trên sân Estádio da Luz (Lisbon, Bồ Đào Nha) vào ngày 24/8. Đây là cuộc đối đấu hấp dẫn giữa hai đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Phong Trần

Bình luận bài viết