Thành Chung ghi bàn, Hà Nội FC tiếp tục đánh bại Viettel

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 19:38
3.4 /5 của 14 đánh giá

Hà Nội FC một lần nữa vượt qua Viettel ở trận giao hữu lượt về, khẳng định sự chuẩn bị tốt của nhà ĐKVĐ V-League trước khi giải đấu trở lại.

Chiều nay (16/5), Hà Nội FC và CLB Viettel thi đấu trận giao hữu lượt về trên SVĐ Hàng Đẫy nhằm cọ xát và kiểm tra lực lượng, chuẩn bị cho ngày trở lại của V-League 2020. Ở cuộc so tài hôm 13/5, Hà Nội FC đã “tạm thời” giành phần thắng 1-0 trước khi trận đấu phải kết thúc bất đắc dĩ vì mưa lớn.

Ở trận giao hữu chiều nay, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC một lần nữa sử dụng đội hình rất mạnh ngay từ đầu với những Quang Hải, Văn Quyết, Omar,… qua đó tiếp tục nắm thế chủ động và thi đấu áp đảo ngay từ đầu.

Hà Nội FC tiếp tục vượt qua CLB Viettel ở trận giao hữu lượt về

Nhà đương kim vô địch V-League kiểm soát bóng tốt và triển khai tấn công mạch lạc trong phần lớn thời gian của hiệp đấu đầu tiên. Bàn thắng của trung vệ Thành Chung đến sau nỗ lực ép sân của đội chủ nhà. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 dành cho Hà Nội FC.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội có nhiều sự thay đổi người mang tính thử nghiệm vị trí và luân chuyển đội hình. CLB Viettel bắt đầu tạo ra nhiều cơ hội và pha bóng nguy hiểm lên khung thành thủ môn Văn Công.

Thành Chung ghi bàn thắng trong hiệp 1, trước khi Ibou Kebe ấn định thắng lợi 2-0

Quang Hải đá chính ngay từ đầu

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng lại không một lần chọc thủng mảnh lưới đối phương. Trong khi đó, ở những phút cuối cùng, ngoại binh Ibou Kebe tận dụng sơ hở của hàng phòng ngự đội khách để ghi bàn ở cự ly gần, ấn định thắng lợi 2-0.

Như vậy, qua 2 lượt trận, Hà Nội FC đều giành thắng lợi ở trận “derby Thủ đô” với CLB Viettel, qua đó tạo đà hứng khởi cho ngày tái xuất sân cỏ bóng đá Việt Nam.

Mới đây, Công ty Cổ phần bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chính thức ra thông báo điều chỉnh thể thức thi đấu mới của V-League 2020, sau khi nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ các CLB sau lần công bố thay đổi mới hôm 13/5.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam