Văn Quyết nổ súng, CLB Hà Nội “tạm thời” vượt qua Viettel

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 19:16
4.3 /5 của 7 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất ở trận giao hữu giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel, trước khi cuộc so tài phải kết thúc bất đắc dĩ vì mưa lớn.

Như đã đưa tin, để chuẩn bị cho ngày trở lại của V-League 2020 sau quãng nghỉ dịch Covid-19, hai đội bóng CLB Hà Nội và CLB Viettel đã tổ chức thi đấu giao hữu vào chiều nay (13/5) để cọ xát và kiểm tra phong độ các cầu thủ.

Cuộc so tài giữa hai đại diện Thủ đô được diễn ra trên sân tập của Trung tâm huấn luyện Viettel, khán giả không được phép vào sân theo dõi mà chỉ có phóng viên được phép tác nghiệp.

CLB Hà Nội và CLB Viettel đá giao hữu để chuẩn bị cho ngày V-League trở lại

Ở trận đấu này, nếu như CLB Hà Nội tung ra đội hình rất mặt với nhiều ngôi sao như những Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng…thì đội bóng áo lính lại xuất phát với đội hình gồm nhiều gương mặt dự bị.

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng bộ 3 ngoại binh là Ibou Kebe, Pape Omar và Victor Moses trong khi các ngoại binh của CLB Viettel đều ngồi dự bị. Với sự chênh lệch đáng kể trên, nhà ĐKVĐ V-League là đội nắm giữ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc.

CLB Hà Nội thi đấu áp đảo Viettel với đội hình xuất phát mạnh hơn

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ của Quang Hải hay Ibou Kebe, CLB Hà Nội đã vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của đội trưởng Văn Quyết ở phút thứ 30. Bàn thắng của Văn Quyết là thành quả sau những nỗ lực ép sân liên tục bên phía đội khách.

Tuy nhiên, chỉ sau khi Văn Quyết lập công ít phút, thời tiết tại Hà Nội chuyển xấu. Mưa giống bất ngờ ập đến gây mưa lớn kéo dài, khiến trận đấu phải kết thúc bất đắc dĩ.

Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB Hà Nội vươn lên trước khi trận đấu khép lại vì mưa lớn

Như vậy, CLB Hà Nội đã “tạm thời” giành chiến thắng 1-0 trước Viettel ở trận giao hữu lượt đi. Vào ngày 16/5 tới đây, hai đội sẽ tiếp tục đá giao hữu lượt về trên sân vận động Hàng Đẫy.

Trong một diễn biến khác, sáng nay (13/5), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chốt phương án tái khởi động V-League 2020 với cách thức đặc biệt, hứa hẹn sẽ đem lại lợi ích tối đa dành cho các đội bóng.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam