“Thật tuyệt vời khi giữ sạch lưới trước mội đội bóng vĩ đại như Barcelona”

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 11:10
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lyon Bruno Genesio thừa nhận bản thân ông đã rất hạnh phúc vì đội bóng của ông đã giữ sạch lưới trước một Barcelona vĩ đại.

Tham khảo thêm:

Tại trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League, Lyon đã xuất sắc cầm hòa Barcelona trên sân nhà. Dù Barca là đội được đánh giá cao hơn nhưng những hàng công của đội khách đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

HLV Lyon vui mừng phát biểu sau trận đấu

Lyon cũng cho thấy họ là đội bóng không hề dễ bắt nạt khi có rất nhiều cơ hội hãm thành thủ môn Ter Stegen. Tuy nhiên trong một ngày không may mắn, đội bóng Ligue 1 đã không thể có một chiến thắng mặc dù họ xứng đáng với điều đó.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lyon Bruno Genesio thừa nhận bản thân ông đã rất hạnh phúc vì đội bóng của ông đã giữ sạch lưới đã giữ sạch lưới trước Barcelona vĩ đại.

“Thật tuyệt vời khi giữ sạch lưới trước mội đội bóng vĩ đại như Barcelona”, HLV Bruno Genesio phát biếu sau trận đấu.

Lyon đã có một trận đấu quả cảm trước Barcelona

“Mặc dù một số người sẽ cho rằng họ đã chơi không đúng phong độ tuy nhiên họ vẫn là những cầu thủ nguy hiểm và đẳng cấp thế giới. Các cầu thủ của chúng tôi cũng đang tiến bộ từng ngày và chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp khi đá trận lượt về”

“Tuy nhiên đan xen với sự hài lòng đó là sự thất vọng bởi đáng lẽ chúng tôi có thể làm tốt hơn. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp thi đấu thứ nhất nhưng đã không chơi tốt trong hiệp thi đấu thứ hai”

Vào rạng sáng ngày thứ Năm, ngày 14/3 theo giờ Việt Nam, Lyon sẽ có cuộc tái ngộ Barcelona trên sân nhà Nou Camp ở trận lượt về. Về phía Barcelona, họ đang đối mặt với lịch thi đấu dày đặc và khó khăn trước khi gặp lại Lyon sau 3 tuần nữa.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.