Thầy Park dùng “chiêu độc” để hạ gục “sếp cũ” Guus Hiddink trên đất Trung Quốc

Thứ Hai, ngày 09/09/2019 - 08:04
5 /5 của 1 đánh giá

U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước U22 Trung Quốc của HLV Guus Hiddink với chiêu bài độc của HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Từ khi đến với bóng đá Việt Nam, HLV Park đã cải thiện rất nhiều các cấp độ của ĐT Việt Nam, từ ĐTQG cho đến lứa trẻ U22. Chiến thắng 2-0 trước U22 Trung Quốc mới đây càng khẳng định thêm về sức mạnh U22 Việt Nam và đấu pháp tuyệt vời của thầy Park.

Đối đầu với sếp cũ Guus Hiddink, HLV Park Hang-seo vẫn tự tin thể hiện dấu ấn của mình.

U22 Việt Nam thi đấu nổi bật dưới tay của HLV Park Hang Seo

Trước một đối thủ khó lường như U22 Trung Quốc, ĐT U22 Việt Nam đã chọn lối chơi chậm, triển khai bóng an toàn ở những phút đầu. Điều này giúp chúng ta có quyền chủ động và thăm dò đối phương.

Sau thời gian làm quen với lối chơi của đối thủ, HLV Park tung đòn quyết định với sự cơ động của 2 tiền vệ trung tâm. U22 Việt Nam thắng 2 bàn đều nhờ những kịch bản quen thuộc. Tấn Sinh là người phát động, Tấn Tài dẫn bóng dọc biên rồi trả ngược lại cho Tiến Linh kết thúc gọn gàng. Lối chơi bóng dài, nhanh và đơn giản đã mang lại hiệu quả tối đa.

Điều này gây ra rất nhiều khó khăn cho U22 Trung Quốc và trận đấu đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về Việt Nam trước khi họ tìm ra lời giải.

Thầy Park dùng “chiêu độc” để hạ gục “sếp cũ” Guus Hiddink

Mặc dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu và theo như thầy Park là chưa nói lên bất cứ điều gì thế nhưng quan trọng là U22 Việt Nam đã phần nào ìm ra được nhân sự phù hợp, lối đá của đội tuyển đạt hiệu quả cao.

 Nếu các cầu thủ giữ vững được phong độ và đấu pháp này, giấc mơ SEA Games 30 sẽ chẳng còn quá xa vời với HLV Park Hang Seo và các học trò nữa.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam