Thầy Park khẳng định bỏ qua Văn Quyết không phải vì lí do cá nhân

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 16:36
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã lí giải nguyên nhân không triệu tập cầu thủ đang có phong độ rất cao là Nguyễn Văn Quyết lên tuyển để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo đã gây ra rất nhiều tranh cãi đưa ra bản danh sách tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 lượt trận tiếp theo vòng loại .

Những tranh cãi bắt nguồn từ việc ông thầy người Hàn đã quyết định gạch tên Văn Quyết, người đang có phong độ rất cao trong màu áo CLB Hà Nội.

Mới đây, Văn Quyết đã tiếp tục tỏa sáng và đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 và 8 của V-League 2019.

Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng thầy Park có định kiến với Văn Quyết nên mới không gọi tiền đạo sinh năm 1991 lên tuyển.

Trước những ý kiến như vậy, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về quyết định không triệu tập thủ quân của Hà Nội lên tuyển:

“Văn Quyết là một cầu thủ tài năng. Tuy nhiên chiến thuật của CLB Hà Nội và đội tuyển cũng khá khác nhau. Và việc thi đấu tốt ở CLB không đồng nghĩa với việc họ sẽ thi đấu tốt ở đội tuyển.

Những chiến thuật mới đòi hỏi các cầu thủ nhiều điều, cầu thủ tấn công phải biết tham gia phòng ngự nhưng cầu thủ phòng ngự cũng phải biết tấn công.

Chúng ta không nên đặt vấn đề là tôi và Văn Quyết gặp vấn đề cá nhân. Tôi rất quý và tôn trọng cầu thủ này, việc tôi không lựa chọn Văn Quyết hoàn toàn không phải do cá nhân”.

HLV Park Hang Seo khẳng định không có mâu thuẫn cá nhân với Văn Quyết

Thêm vào đó ông thầy người Hàn cũng đưa ra những tiêu chí cơ bản để gọi các cầu thủ lên tuyển như: năng lực cầu thủ, năng lực vận hành chiến thuật, năng lực tiếp nhận chiến thuật và thể lực.

Có thể Văn Quyết xuất sắc ở CLB Hà Nội nhưng ở trên tuyển anh không đáp ứng được những yếu tố trên. Và đó là lí do thầy Park không lựa chọn đội trưởng của Hà Nội trong đợt tập trung này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam