HLV Park Hang Seo nói gì khi kế hoạch tập trung của U22 Việt Nam bị thay đổi

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 11:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo ngày 23/9, HLV Park Hang Seo đã khẳng định việc tập trung đội tuyển Quốc gia không ảnh hưởng đến kế hoạch giành vàng SEA Games của U22 Việt Nam.

Năm 2019 là một năm rất bận rộn với bóng đá Việt Nam là một năm bận rộn của bóng đá Việt Nam. Sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á, King’s Cup, các đội tuyển của chúng ta sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022 và SEA Games.

Với việc phải tham gia quá nhiều giải đấu, bản thân HLV Park Hang Seo và các học trò cũng rất vất vả khi phải phân thân để hoàn thành nhiệm vụ cả ở đội tuyển và U22.

Mới đây nhất, kế hoạch của U22 Việt Nam cũng bị thay đổi bởi kế hoạch tập trung đội tuyển Quốc gia.

Trước đó VFF và thầy Park đã thống nhất sẽ cho U22 Việt Nam quãng thời gian 5 tuần tập trung để chuẩn bị cho SEA Games. Tuy nhiên với việc đội tuyển Việt Nam phải dự vòng loại World Cup 2022, thời gian này nhiều khả năng sẽ bị rút ngắn.

Điều này đã khiến người hâm mộ và giới chuyên môn khá lo lắng. Trước sự lo lắng đó, thầy Park đã lên tiếng trấn an:

“Lịch tập trung của U22 Việt Nam có ngắn hơn một chút nhưng tôi hi vọng nó không ảnh hưởng nhiều. Vì đợt tháng 7, tháng 8 vừa qua và song song với đội tuyển, U22 Việt Nam cũng tập trung cùng tuyển.

Bây giờ phải chuẩn bị 2 phương án nếu Hà Nội thắng họ đi tiếp, phương án thứ 2 là họ không đi tiếp thì sẽ làm thế nào.

Về mặt tổng thể do lịch thi đấu nên sẽ hơi ảnh hưởng một chút kế hoạch nhưng tôi nghĩ không có ảnh hưởng đến mục tiêu của U22 Việt Nam”.

HLV Park Hang Seo khẳng định mục tiêu giành vàng của U22 Việt Nam sẽ không bị ảnh hưởng

Cũng trong buổi họp báo này, thầy Park đã có những chia sẻ khá cởi mở về các vấn đề của đội tuyển Việt Nam như nhân sự, chiến thuật…

Sau buổi họp báo này, ông thầy người Hàn sẽ trở về và cùng các học trò tiếp tục chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam