Thầy Park nói gì khi có tên trong đề cử ở AFF Awards 2019?

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 17:38
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về việc được đề cử ở hạng mục HLV Xuất sắc nhất Đông Nam Á tại AFF Awards 2019.

Sau khi trải qua năm 2018 đầy ấn tượng, HLV Park Hang Seo và hai đội tuyển Việt Nam tiếp tục nối dài thành công sang năm 2019. Ông và các học trò vào đến Tứ kết Asian Cup, giành ngôi á quân King’s Cup và đang đứng nhì bảng (bất bại) ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. U22 Việt Nam do ông Park dẫn dắt cũng vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020 một cách thuyết phục.

Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo đang có cơ hội rất lớn đoạt được giải thưởng HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á tại Lễ trao giải AFF Awards 2019. 

Ở hạng mục này, dựa trên những thành công đã gặt hái được trong năm vừa qua, HLV Park Hang Seo cùng đồng nghiệp “quen mặt” HLV Tan Cheng Hoe là những ứng viên sáng giá nhất trong danh sách cuối cùng.

Tuy nhiên khi được hỏi về danh sách này, ông thầy người Hàn lại có những phản ứng khá bất ngờ:

“Hiện nay tôi mới chỉ có tên trong danh sách ứng cử viên thôi. Tôi nghĩ đó cũng không phải việc gì quá quan trọng, nhưng cùng chờ xem kết quả cuối cùng sẽ như thế nào”.

HLV Park Hang Seo rất thoải mái trước lễ trao giải AFF Awards

Hiện HLV Park cùng các học trò đang ở trong thời gian tập luyện chuẩn bị cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022. Sau rất nhiều thành tích đáng khích lệ trong hai năm vừa qua, đội tuyển Việt Nam được kì vọng sẽ thi đấu thành công và mang về kết quả tốt ở đấu trường này.

AFF Awards Night sẽ diễn ra vào ngày 8/11 tại Hà Nội, và người hâm mộ đang rất kì vọng HLV Park Hang Seo và tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ được vinh danh tại lễ trao giải.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam