VFF đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 16:04
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, VFF đã chính thức đạt thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Ông thầy người Hàn sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Sau gần 2 năm dẫn dắt các đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đưa bóng đá Việt Nam nâng lên tầm cao mới khi trở thành một đội bóng mạnh của châu lục với nhiều thành tích vang dội như Á quân U23 Châu Á 2018, Hạng tư ASIAD 2018, Vô địch AFF Cup 2018, lọt vào tứ kết ASIAN Cup.

Chính vì vậy mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã muốn gắn bó lâu dài với ông thầy người Hàn để cùng nhau gặt hái những thành công mới.

Theo đó, trước khi hợp đồng của HLV Park Hang Seo với LĐBĐ Việt Nam sẽ hết hạn vào tháng 1/2020, VFF đã đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn với nhà cầm quân Hàn Quốc.

Theo thông tin mới nhất từ VFF thì 2 bên đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Đây là thông tin rất được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã rất chờ đợi trong thời gian qua.

Đây là thông tin đã được Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn xác nhận:

“Hôm nay chúng tôi rất vui mừng khi thông báo: Sau một thời gian đàm phán, trao đổi chuyên môn, định hướng phát triển bóng đá Việt Nam trong giai đoạn tới thì những điều khoản thương lượng giữa VFF và HLV Park Hang Seo cơ bản đã được hoàn tất. Trong vài ngày tới, lễ ký kết hợp đồng mới giữa HLV Park Hang Seo và VFF sẽ được công bố”.

Ngoài việc đạt thỏa thuận thì VFF vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin gì và chi tiết của bản hợp đồng sẽ được VFF công bố trong buổi họp báo vào ngày 07/11 tới.

VFF đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu cực kỳ quan trọng trong tháng 11 với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, đồng thời U22 Việt Nam bước vào đợt tập trung cao điểm chuẩn bị cho SEA Games 30.

Việc gia hạn hợp đồng nhanh chóng được xúc tiến sẽ giúp ông thầy người Hàn có thể thoải mái cũng như tập trung hơn trước khi bước vào những cuộc hành trình rất khó khăn tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam