Thầy Park trở lại Việt Nam xem giò Quang Hải, Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 11:57
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã chính thức trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ lễ để theo dõi các trận đấu có sự góp mặt của những cậu học trò cưng như Công Phượng hay Quang Hải để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á sắp trở lại.

Song song với việc các cầu thủ của ĐT Việt Nam có kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán bên cạnh gia đình, HLV Park Hang Seo cũng đã tranh thủ những ngày này để trở về quê nhà bên cạnh người thân và có một vài ngày xả hơi, thư giãn trước khi trở lại với công việc bận rộn.

HLV người Hàn Quốc đã có một tuần đi du lịch Nhật Bản cùng vợ và con trai. Và sau kỳ nghỉ lễ này, ông cũng đã lập tức trở lại Việt Nam để có thể chuẩn bị cho những công việc cùng ĐTQG Việt Nam.

Sáng ngày 31/1 vừa qua, HLV Park đã có mặt tại trụ sở của VFF và ông cũng đã có cuộc làm việc nhanh với ban lãnh đạo VFF cho kế hoạch tập trung của đội nhà trước trận đấu với Malaysia sắp tới đây.

HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam vào ngày 31/1

Theo tổng thư ký Lê Hoài Anh, HLV Park sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày 2/2 để giải quyết một số công việc cá nhân trước khi trở lại Việt Nam và tiếp tục làm việc từ ngày 15/2.

Vào cuối tháng 3, các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ trở lại với những trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Theo đó, khởi đầu sẽ là cuộc đối đầu với ĐT Malaysia trên sân vận động Bukit Jalil, đây sẽ là một trận đấu mang tính chất bước ngoặt đến với cơ hội đi tiếp của những ngôi sao vàng.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu quốc tế sắp diễn ra trong năm nay, HLV Park Hang Seo cần có được những thông tin cụ thể nhất về những ngôi sao trong đội hình của ĐT Việt Nam, theo đó, trong những ngày tới đây khi các giải đấu quốc nội trở lại, HLV Park Hang Seo và các trợ lý sẽ đến sân để theo dõi các cầu thủ thi đấu.

Chiến lược gia người Hàn sẽ trực tiếp theo dõi những học trò thi đấu tại các giải quốc nội

Những cái tên đáng chú ý như Công Phượng, Quang Hải hay Đình Trọng sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của HLV Park và nếu như muốn có được suất lên đá chính ở ĐTQG, tất cả các cầu thủ đều sẽ phải nỗ lực để có được phong độ cao nhất.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam