Thi đấu ấn tượng, sao trẻ Chelsea sắp được triệu tập vào ĐT Anh

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 05:48
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo trẻ Mason Mount sắp tới rất có thể sẽ có cơ hội được triệu tập vào đội hình ĐT Anh sau những màn trình diễn tốt trong màu áo Chelsea.

Tham  khảo thêm:

Vào tháng tới, Tam Sư sẽ tiếp tục hành trình ở vòng loại Euro 2020 với các trận đấu trước Bulgaria và Kosovo, đây đều là những đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều so với đội tuyển từng giành hạng 4 tại World Cup 2018 và mục tiêu của thầy trò Gareth Southgate đương nhiên là 2 chiến thắng tuyệt đối.

Trong đợt triệu tập tới của ĐT Anh, rất có thể, một tài năng trẻ mới được trình làng tại Premier League sẽ có mặt, cụ thể, tiền đạo trẻ Mason Mount của Chelsea đang lọt vào mắt xanh của HLV Southgate.

Mason Mount đang có cơ hội được triệu tập vào ĐT Anh

Trải qua 3 vòng đấu tại Premier League, Mount đã có được 2 bàn thắng cho Chelsea ở 2 vòng đấu gần nhất, góp phần vào những kết quả tích cực của The Blues sau khởi đầu đáng quên ở vòng đấu mở màn với Manchester United.

Ở các trận đấu với ĐT Croatia và ĐT Tây Ban Nha ở UEFA Nations League 2018, Mount cũng đã từng được triệu tập thế nhưng chưa có cơ hội được ra sân.

Ngoài Mason Mount, hai tài năng trẻ khác của bóng đá Anh là tiền vệ James Maddison và hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đang đón chờ việc được có mặt trong đội hình của Tam Sư.

James Maddison cũng là một cái tên chơi khá nổi bật trong thời gian gần đây

Cả hai cầu thủ này đều đang thi đấu nổi bật trong màu áo của Leicester City và Manchester United ở Premier League và được cho là tương lai của bóng đá Anh ở những giải đấu quốc tế sắp tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết