Thi đấu quá nhạt nhòa, Man United bị Wolves đá bay khỏi FA Cup

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 06:05
5 /5 của 1 đánh giá

Với sự xuất sắc của hàng công, Wolves đã tạo nên bất ngờ lớn nhất ở tứ kết cúp FA khi hất cẳng ứng viên vô địch Manchester United rất thuyết phục.

Tham khảo thêm: 

WOLVES 2-1 MAN UNITED

Ghi bàn:

Wolves: (Jimenez 70′, Jota 76′)

Man United: (Rashford 90’+5)

FA Cup là đấu trường khả dĩ nhất để M.U nghĩ đến cơ hội có được danh hiệu ở mùa bóng năm nay. Do đó, HLV Solskjaer đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất trong chuyến làm khách đến sân của Wolves.

Với tâm thế cửa trên, “Qủy đỏ” nhanh chóng tạo ra những cơ hội ngon ăn. Nhưng Wolves không phải cái tên dễ bị bắt nạt. Bằng chứng ở phút 28, Moutinho có cú ra chân từ khoảng cách hơn 20m nhưng Romero ôm gọn trái bóng.

Cuối hiệp một, trong khi M.U tấn công bế tắc thì dưới hàng thủ, họ mắc sai sót và suýt để thủng lưới sau pha phản công chớp nhoáng mà Wolves tạo ra. Jota băng xuống đón đường chuyền của đồng đội, sau đó có cú dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên, thủ thành Romero đã xuất sắc cứu thua cho các vị khách. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp một.

Man United không tạo ra được nhiều điểm sáng trong hiệp một

Bước sang hiệp hai, Wolves bất ngờ đẩy cao đội hình, qua đó khiến hàng thủ Man United chao đảo liên tục. Phút 53, Raul Jimenez bật cao đánh đầu cận thành, tuy nhiên Romero vẫn phản xạ kịp thời cứu thua cho nửa đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên, may mắn không thể mãi đứng về phía thầy trò ông Solskjaer. Phút 70, Mourinho đột phá rồi chuyền bóng cho Jimenez. Tiền đạo người Mexico sau đó xoay người bắt vô lê chính xác, mở tỷ số trận đấu.

Jimenez tiếp tục thể hiện phong độ rất cao trong thời gian qua

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 76, Diogo Jota bằng tốc độ và kỹ thuật vượt qua Luke Shaw, băng xuống tung cú đá chân trái căng nhằm vào góc hẹp nhân đôi cách biệt cho “Bầy sói”.

MU đã thực sự lép vế trước Wolves trong hiệp hai

Man United sau đó đã nỗ lực hết sức để tìm kiếm cơ hội gỡ hòa. Tuy nhiên, họ chỉ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số vào phút 90+5 nhờ công của Rashford. Thua chung cuộc 1-2, Man United ngậm ngùi chia tay FA Cup ở vòng tứ kết.

Đội hình ra sân:

Wolves: Ruddy, Coady, Boly, Jonny, Doherty, Neves, Dendoncker, Saiss, Moutinho, Jota (Traore 84′), Jimenez (Costa 90′).

MU: Romero, Dalot, Lindelof, Smalling, Shaw, Herrera (Pereira 76′), Matic (Mata 86′), Pogba, Lingard (McTominay 86′), Rashford, Martial.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.