Thiếu vắng Ronaldo, HLV Allegri bật mí đội hình nghênh chiến Young Boys

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 10:42
5 /5 của 1 đánh giá

Thẻ đỏ oan nghiệt trong trận gặp Valencia đã khiến Ronaldo không thể góp mặt trong trận gặp Young Boys. Nhưng HLV Allegri vẫn còn đầy đủ sự thay thế chất lượng.

Xem thêm:

Chiến thắng trước Valencia đã giúp Juventus giành trọn 3 điểm sau loạt đấu đầu tiên của Champions League. Thế nhưng chiếc thẻ đỏ có phần oan nghiệp của Cristiano Ronaldo đã khiến anh không thể tiếp tục góp mặt trong trận đấu tiếp theo gặp Young Boys. Mặc dù vậy, đội hình của Juventus vẫn rất mạnh và HLV Max Allegri vẫn tự tin về những sự thay thế.

Ronaldo
Ronaldo sẽ phải vắng mặt sau chiếc thẻ đỏ oan nghiệt ở trận gặp Valencia

Phát biểu trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu với Young Boys, vị chiến lược gia này cho biết: “Dù không thể có Ronaldo trong đội hình nhưng chúng tôi vẫn còn DybalaMandzukic. Ngoài ra, Bernadeschi cũng sẽ là một sự thay thế ổn. Cậu ấy là một cầu thủ đa năng, có thể đá cánh hoặc bó vào trung lộ, nhưng cũng có thể tôi sẽ không sử dụng cậu ấy”.

“Tôi có lo lắng về sự vắng mặt của Ronaldo không? Tất nhiên là không. Cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Ngoài ra, Chiellini và Joao Cancelo cũng cần được hồi phục. Có thể tôi sẽ trao cơ hội cho những cựu binh như Barzagli hoặc những cầu thủ trẻ như Moise Kean”.

Allegri
HLV Allegri sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất

“Khedira cũng sẽ không ra sân ngay từ đầu, nhưng anh ấy vẫn là một phần của đội hình chúng tôi. Tôi sẽ sử dụng cậu ấy trong trận đấu với Udinese nhưng nếu trận đấu với Young Boys diễn ra suôn sẻ, tôi sẽ cho cậu ấy ra sân trong khoảng 30 phút”.

Có thể thấy rằng, HLV Allegri sẽ tung đội hình không phải là mạnh nhất trong cuộc tiếp đón đối thủ đến từ Thụy Sỹ. Mặc dù vậy, đẳng cấp của 2 đội vẫn rất chênh lệch và sẽ không bất ngờ nếu Juventus đánh bại đội khách với một tỉ số cách biệt.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.