Bật mí thời gian Văn Lâm có thể ra sân trong màu áo Cerezo Osaka

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 11:02
3.6 /5 của 5 đánh giá

Dù đã chính thức gia nhập Cerezo Osaka song do những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản để thi đấu cho CLB mới. Mới đây, thời gian thủ thành ĐT Việt Nam có thể ra sân tại xứ sở mặt trời mọc đã được bật mí.

Văn Lâm chính thức gia nhập Cerezo Osaka vào cuối tháng 1 vừa qua và trở thành cầu thủ đầu tiên của bóng đá Việt Nam được chơi tại J.League 1 - hạng đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc. 

Tuy đã cập bến đội bóng song cho tới thời điểm này, thủ thành ĐT Việt Nam vẫn chưa thể tới Nhật Bản do những quy định từ chính phủ nước này trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành. Bởi vậy,  Văn Lâm đã không ra sân trong 2 vòng đầu tiên tại J.League 1 2021.

Mới đây, Bộ Y tế Nhật Bản đã đề xuất phương án cấm nhập cảnh thêm 2 tuần nữa, có nghĩa là kéo dài tới hết ngày 21/3 để đảm bảo cho công tác phòng chống dịch bệnh ở nước này.

Văn Lâm không thể sang Nhật trước ngày 21/3 

Với tình hình như vậy, Văn Lâm sẽ chỉ có thể bay sang Nhật Bản sau ngày 21/3. Cộng thêm việc phải tiến hành cách ly trong ít nhất 10 ngày, thủ thành ĐT Việt Nam sẽ chỉ bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới vào khoảng thời gian đầu tháng 4. 

Đến thời điểm ấy, J.League 2021 cũng đã trôi qua được 7 vòng đấu. Chính vì thế, nếu mọi chuyện không có gì thay đổi, Văn Lâm sẽ có trận ra quân cùng Cerezo Osaka tại vòng 8 hạng đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc.

Nên anh nhiều khả năng sẽ chỉ ra sân ở vòng 8 J.League 2021

Đây rõ ràng là thông tin không vui vẻ gì với các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như bản thân thủ thành này bởi anh đang rất khát khao tới Nhật Bản để có cơ hội học hỏi và thử thách bản thân. Việc tới Cerezo Osaka muộn hơn rất nhiều so với dự kiến sẽ khiến Văn Lâm thêm khó khăn trong việc hòa nhập cùng môi trường bóng đá mới.

Với Cerezo Osaka, trong 2 vòng đã qua tại J.League 1, đội bóng này thắng 1 và thua 1. Gần nhất, họ vừa nhận thất bại 2-3 trước nhà ĐKVĐ Kawasaki Frontale. Tất cả đều đang rất chờ đợi vào màn ra mắt của Văn Lâm ở CLB Nhật Bản.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam