Thống kê cho thấy sự vô đối của Ronaldo và Messi trên mạng xã hội

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 11:42
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho không thể trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” ở buổi lễ trao giải FIFA The Best song Cristiano Ronaldo vẫn “ăn đứt” kỳ phùng địch thủ Lionel Messi với một thống kê không quá liên quan tới chuyên môn. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina cũng vô đối không kém.

Theo đó, chân sút người BĐN là ngôi sao bóng đá kiếm được nhiều tiền nhất thông qua mạng xã hội Instagram. Cụ thể, Ronaldo thu về tới 38.2 triệu bảng Anh từ ứng dụng này, cao gấp đôi so với những gì mà kỳ phùng địch thủ Messi có được.

Được biết, Ronaldo đã có tổng cộng 34 bài đăng trên trang Instagram cá nhân trong 12 tháng qua  và mỗi lần đó anh kiếm được 780.000 bảng. Chính điều đó giúp cho siêu sao 34 tuổi thu về khoản tiền khủng nói trên.

Trong khi ấy, tiền đạo của Barcelona chỉ có thể sở hữu 18.7 triệu bảng Anh từ các bài đăng của mình trên trang Instgram cá nhân. Messi có 36 bài đăng ở ứng dụng này và mỗi lần như vậy, anh kiếm được 518.000 bảng/mỗi bài.

Đứng thứ ba ở danh sách các siêu sao bóng đá kiếm nhiều tiền nhất thông qua Instagram là cựu tiền vệ Manchester United, David Beckham. Dù đã giải nghệ từ khá lâu song sức hút của cầu thủ điển trai này vẫn không hề thay đổi theo tháng năm.

Messi và Ronaldo vô đối về khả năng kiếm tiền từ mạng xã hội Instagram

Beckham thu về 8.6 triệu bảng từ mạng xã hội Instagram trong vòng 12 tháng qua, cao hơn cả các ngôi sao đương đại như Neymar, Pogba hay Zlatan Ibrahimovic.

Đáng chú ý, cả Ronaldo và Messi đều là những “ông trùm” trên ứng dụng này khi họ sở hữu 2 vị trí đầu tiên trong danh sách các nhân vật nổi tiếng nhất kiếm lời từ Insta, cao hơn cả cái tên rất đình đám khác như siêu mẫu thời trang Kendall Jenner hay nữ ca sĩ Selena Gomez.

Rõ ràng, sức hút của Ronaldo hay Messi vẫn là rất lớn, đặc biệt là với siêu sao BĐN. Không cần trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, tiền đạo 34 tuổi đã là ông trùm trên mạng xã hội cùng hàng nghìn lượt theo dõi, quan tâm.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.