Tạo dáng so deep, Tuấn Anh vẫn bị đồng đội “rao bán” không thương tiếc

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 10:27
5 /5 của 1 đánh giá

Dù tạo dáng rất lãng tử như một chàng nghệ sĩ trong buổi sinh hoạt ngoài giờ của tuyển Việt Nam song tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn bị đồng đội “rao bán” không thương tiếc mới đây.

Lý do khiến cầu thủ đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai bị đồng đội “rao bán” trên mạng xã hội là bởi trong đội hình tuyển Việt Nam hiện tại, Tuấn Anh là người hiếm hiếm hoi cho tìm được một nửa của mình. Dù sở hữu lối chơi lãng tử trên sân bóng song ngoài sân, ngôi sao gốc Thái Bình vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai.

Chính điều ấy, trong buổi sinh hoạt ngoài giờ mới đây, tiền vệ Huy Hùng đã tranh thủ chụp bức ảnh anh và người đồng đội, qua đó không ngần ngại “rao bán” Tuấn Anh trên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: “Cần tìm bạn gái cho đứa ngồi cạnh”.

Ở bức ảnh này, Tuấn Anh tỏ ra rất thần thái khi tạo dáng đúng chất một nghệ sĩ với phong cách lãng tử không quá bận tâm với những gì diễn ra xung quanh mình. Được biết, cầu thủ sinh năm 1995 mê đọc sách và nghe nhạc bởi đó là thú vui của anh thay vì dành thời gian để tìm người yêu.

Tuấn Anh bị Huy Hùng “rao bán” không thương tiếc

Những phút giây thoải mái như vừa qua sẽ giúp cho Tuấn Anh cùng các đồng đội thư giãn trước thềm 2 trận đấu quan trọng với Malaysia cùng Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong bối cảnh Lương Xuân Trường dính chấn thương nặng và không thể thi đấu, vai trò của Tuấn Anh sẽ lại càng lớn hơn. Cuộc chạm trán Thái Lan là màn trình diễn đỉnh cao với tiền vệ này và chắc chắn, người hâm mộ sẽ tiếp tục kì vọng vào ngôi sao đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai ở 2 cuộc so tài sắp tới.

Với Huy Hùng, anh cũng sẽ là nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ bởi lối chơi quyết tâm và khả năng dứt điểm từ xa rất tốt của mình.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.