Thù dai nhớ lâu, Ronaldo đá xoáy Barcelona về cơ hội vô địch C1

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 15:18
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày trở về Madrid để nhận giải thưởng cao quý Marca Legend do trang Marca trao tặng, bên cạnh những chia sẻ về CLB cũ, Cristiano Ronaldo cũng không quên đá xoáy Barcelona về cơ hội đăng quang tại Champions League năm nay.

>> Tham khảo thêm:

Dù đã rời Real được hơn một mùa giải song Ronaldo mới đây vẫn được tờ Marca – trang báo thân với đội bóng hoàng gia TBN trao tặng giải thưởng Marca Legend dành cho vận động viên thể thao xuất sắc nhất.

Trong ngày trở lại Madrid để sở hữu danh hiệu cao quý trên, tiền đạo người BĐN không chỉ chia sẻ về đội bóng cũ Real mà còn không quên đá xoáy Barcelona – CLB luôn được xem là kì phùng địch thủ với Kền kền trắng khi được hỏi về cơ hội vô địch Champions League của gã khổng lồ xứ Catalan trong mùa giải mới.

Ronaldo Barcelona
Ronaldo khẳng định Barcelona sẽ không thể vô địch C1

“Barcelona đã chi nhiều tiền trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay để có Griezmann hay De Jong. Đó đều là các cầu thủ chất lượng nhưng theo tôi họ sẽ chẳng vô địch được Champions League ở mùa giải tới. Lý do là bởi họ đã chi không ít tiền vào mỗi kì chuyển nhượng trong 4 năm qua song họ cũng đâu có lên ngôi tại C1 đâu. Mùa giải tới cũng vậy mà thôi”, Ronaldo nhấn mạnh.

Phát biểu trên của CR7 chắc chắn sẽ khiến không ít fan hâm mộ Barcelong tức tối nhưng ở chiều ngược lại, những cổ động viên Real hẳn rất hài lòng với chia sẻ đó. Rõ ràng, dù đã rời Madrid song mối thâm thù giữa 2 CLB vẫn khiến cho một ngôi sao như Ronaldo luôn “tranh thủ” cơ hội để đá xoáy đại kình địch của Real.

Ronaldo Barcelona
Đồng thời tự tin cùng Juventus lên ngôi

Nói thêm về tham vọng bản thân cũng như Juventus mùa bóng năm tới, Ronaldo khẳng định: “Chúng tôi đang có một đội hình chất lượng và tôi tin rằng chúng tôi sẽ có mùa giải thành công. Tôi hy vọng Juventus có thể đăng quang tại cúp C1 mùa tới”.

Dương Anh

Bình luận bài viết