Thủ môn số 1 HAGL dọa khởi kiện Than Quảng Ninh

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 15:54
3.4 /5 của 13 đánh giá

Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh của HAGL vừa bày tỏ sự bức xúc và lên tiếng khẳng định sẽ khởi kiện CLB cũ Than Quảng Ninh về việc nợ lương.

Như đã đưa tin, nhiều trụ cột của Than Quảng Ninh vừa viết đơn xin tạm dừng thi đấu ở vòng 9 V.League 2021 khi chưa được đội bóng chủ quản trả tiền lương bị nợ. Không chỉ cầu thủ của đội bóng đất Mỏ, thủ môn thuộc biên chế HAGL cũng tỏ ra vô cùng bức xúc.

Theo đó, thủ thành số 1 Huỳnh Tuấn Linh của HAGL cũng đăng đàn yêu cầu đội bóng cũ Than Quảng Ninh trả số tiền mà đội bóng này đang nợ anh, trong khoảng thời gian mà người gác đền này cống hiến tại sân Cẩm Phả.

Thủ môn của HAGL Huỳnh Tuấn Linh đăng đàn dọa kiện đội bóng cũ

Cụ thể, đội bóng đất Mỏ đang nợ Tuấn Linh tiền lương tháng 9,10 năm 2020, tiền thưởng các trận thắng từ cuối năm 2019 đến hết mùa giải 2020 và tiền lót tay mùa giải 2020.

"Tên tôi là Huỳnh Tuấn Linh - từng là cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh. Tôi với đơn này kính mong những người có trách nhiệm vào cuộc để xử lý việc nợ các khoản tiền theo hợp đồng của tôi ký với CLB Than Quảng Ninh", Tuấn Linh ghi rõ.

Trước đó, đầu giờ chiều nay (9/4), trên trang cá nhân của hàng loạt cầu thủ CLB Than Quảng Ninh đã đăng tải chia sẻ về việc Ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh chưa thực hiện lời hứa giải quyết toàn bộ lương, thưởng mà đội bóng nợ từ năm 2019.

Trước đó, nhiều cầu thủ Than Quảng Ninh đã đồng loạt lên tiếng

Chứng kiến hàng loạt dòng trạng thái của nhóm cầu thủ trụ cột của Than Quảng Ninh như Nghiêm Xuân Tú, Hoa Hùng, Nguyên Sa..., có thể thấy CLB Than Quảng Ninh nợ khoản tiền lên đến hàng chục tỉ đồng.

Đơn cử như trường hợp tiền vệ Phạm Nguyên Sa cho biết đội bóng nợ anh khoảng 9 tỉ đồng tiền thưởng, lương và chưa tính cả tiền lót tay.

Dù chưa được trả lương, các cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn giữ sự chuyên nghiệp của mình khi tham gia tập luyện đều đặn và ra sân thi đấu. Nỗ lực của Mạc Hồng Quân và các đồng đội giúp họ có tới 4 thắng lợi liên tiếp, cạnh tranh ngôi đầu bảng với HAGL.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam