Thủ thành Bùi Tiến Dũng được thầy Chung bảo vệ

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 22:01
2.5 /5 của 88 đánh giá

Thủ môn Bùi Tiến Dũng để thủng lưới 5 bàn trước Hà Nội FC. Nhưng HLV Chung Hae Soung bên phía TP.HCM vẫn bênh vực thủ môn của mình.

TP.HCM dù được đánh giá cao hơn, nhất là lợi thế về lực lượng nhưng vẫn thua tan nát 1-5 trước Hà Nội FC ở bán kết Cúp Quốc gia 2020. Phát biểu sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung nói: “Chúc mừng Hà Nội FC. Chúng tôi thua tâm phục khẩu phục. Lỗi lớn nhất là ở tôi. Bởi các học trò đã cố gắng hết sức mình”.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần

Ông nói về 2 cầu thủ ngoại Jose Ortiz và Ariel Rodriguez: “Hai cầu thủ ngoại hòa nhập tốt và chuyên nghiệp. Nhưng họ có rất ít thời gian để bước vào trận đấu lớn thế này. Việc tập luyện và thi đấu là rất khác. Nhưng tôi nghĩ hai cầu thủ này sẽ thể hiện được khả năng tại V.League. Tôi muốn các cầu thủ này tập luyện nhiều hơn”.

Ông Chung Hae Soung bênh vực thủ môn Tiến Dũng, người để lọt lưới 5 bàn thua: “Đội bóng thất bại không phải là do cầu thủ. Lỗi là ở HLV trưởng. Tôi không muốn nói thất bại là bởi chúng tôi phải đá sân khách liên tục với mật độ 4 ngày/trận. Chúng tôi phải từ Bà Rịa bay ra Hà Nội. Vì vậy, thể lực của TP.HCM sa sút khá nhiều, không bằng trận tứ kết”.

Ông Chung nói về kế hoạch chuẩn bị cho sự trở lại của V.League sau đây 10 ngày: “Chúng tôi sẽ có thời gian chuẩn bị cho V.League. Trận đấu hôm nay thực sự khó khăn khi có cầu thủ chấn thương. Tôi hy vọng trong thời gian tới, họ sẽ sớm hồi phục. Tôi luôn nói với cầu thủ của tôi rằng mỗi trận đấu lf một trận chung kết. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt vị trí cao nhất, cố gứng hết sức mình. Tôi và các trợ lý cùng học trò sẽ nỗ lực đến vòng cuối cùng.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng được thầy Chung bảo vệ

Chúng tôi không phải là đội bóng trẻ mà là một CLB chuyên nghiệp. Những trận vừa rồi đội chơi không tốt. Vì thế chúng tôi sẽ phải chuẩn bị nhiều chiến thuật khác nhau trong giai đoạn tới. Chúng tôi cũng sẽ nghiên cứu thật kỹ các đối thủ để có sự chuẩn bị đội hình một cách phù hợp”.

TP.HCM hiện tại đang xếp thứ 5 trên BXH V.League và kém đội đầu bảng Sài Gòn FC tới 6 điểm. Mục tiêu của ông Chung Hae Soung là giành chức vô địch năm nay cùng TP.HCM.

Nhật Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam