Thuyền trưởng Barcelona thông báo về tình trạng sức khỏe của Messi và Suarez

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 08:15
5 /5 của 1 đánh giá

Vừa qua, HLV trưởng của Barcelona – Quique Setien đã thông báo về tình hình sức khỏe của Lionel Messi và Luis Suarez. Theo đó, cả hai đều đã bình phục chấn thương. Tuy nhiên, ông vẫn bỏ ngỏ khả năng để họ chơi cả trận trong ngày La Liga trở lại.

Trước khi La Liga phải tạm hoãn vì Covid-19, tình hình nhân sự của Barcelona khá bất ổn. Hai trụ cột trên hàng công của họ là và đều gặp chấn thương. Trong khi Messi có vấn đề về cơ bắp thì Suarez đã bị chấn thương đầu gối và dự kiến phải nghỉ đến hết mùa.

Dịch bệnh đã vô tình giúp ngôi sao người Uruguay có thêm thời gian hồi phục. Vừa qua, HLV Setien đã thông báo rằng số 9 của mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Messi cũng đang có thể trạng tốt nhất. Đây rõ ràng là tin vui đối với người hôm mộ Gã khổng lồ xứ Catalan nhất là trong bối cảnh cuộc cạnh tranh ngôi đầu đang diễn ra gay cấn.

Cả Messi và Suarez đều đã bình phục chấn thương

Đội chủ sân Camp Nou sẽ có trận đầu tiên tại La Liga sau dịch Covid-19 vào ngày 14/6 chạm trán Mallorca. Đây được đánh giá là cơ hội giành chiến thắng tuyệt vời với họ khi đối thủ chỉ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

HLV Setien cũng cho rằng cả Messi lẫn Suarez đều có thể ra sân. Tuy nhiên, ông thừa nhận 2 trụ cột này vẫn cần thêm thời gian nghỉ ngơi. Điều này càng trở nên cần thiết trong bối cảnh 11 vòng đấu còn lại sẽ được gấp rút hoàn toàn trong hơn 1 tháng tới. Nếu không được nghỉ ngơi hợp lý, các cầu thủ hoàn toàn có thể tái phát và mắc chấn thương mới.

Barcelona đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của ở cuộc đua ngôi đầu

Chia sẻ với báo giới về thời gian nghỉ thi đấu, thuyền trưởng 62 tuổi nói: “Tôi nghĩ rằng sự trở lại của mùa giải rất tốt với chúng tôi. Thời gian qua cả đội đã có thêm thời gian để suy ngẫm và phân tích tình hình của mình. Mallorca có thể là đối thủ tuyệt vời để chúng tôi lấy lại phong độ tốt nhất”.

“Có rất nhiều điều đã xảy ra khi mùa giải tạm hoãn. Tôi đã có một số thay đổi trong cách chơi của đội. Hãy cùng chờ xem chúng tôi sẽ làm tốt hơn hay mọi thứ vẫn như cũ”.

Hiện tại, Barcelona đang đứng đầu bảng xếp hạng sau 27 vòng đấu. Họ chỉ đang hơn đại kình địch Real Madrid 2 điểm. Chỉ một cú sẩy chân cũng có thể khiến công sức của cả mùa giải đổ sông đổ biển.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha