Bùi Tiến Dũng trở lại tập luyện sau khi bị ngộ độc thực phẩm

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 16:09
4.4 /5 của 4 đánh giá

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gặp vấn đề sức khỏe và không thể tham dự buổi lễ ra mắt CLB TP.HCM của trợ lý HLV Lê Minh Phương. Đến thời điểm này, anh đã bình phục và có thể trợ lại tập luyện.

Ban Điều hành VPF đã quyết định điều chỉnh bốn trận tứ kết Cúp quốc gia. Lùi các trận tứ kết sang ngày 4,5/8. Cụ thể trận Bà Rịa - Vũng Tàu gặp TP. HCM và gặp đá ngày 4/8 còn trận gặp và Hà Nội gặp Cần Thơ diễn ra vào ngày 5/8. Hai trận bán kết Cúp quốc gia vào ngày 9/8 và trận chung kết Cúp quốc gia vào ngày 13/8.

Dù trận đấu với Bà Rịa - Vũng Tàu của CLB TP.HCM đã được lùi từ ngày 1/8 đến ngày 4/8. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn duy trì việc tập luyện đều đặn vào mỗi buổi chiều trên sân Phú Thọ cũng như sân Quân khu 7.

Bùi Tiến Dũng có thể trở lại tập luyện

Cách đây ít ngày, đã gặp vấn đề về sức khỏe. Sau khi vắng mặt ở buổi ra mắt tân trợ lí HLV Nguyễn Minh Phương, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hết bệnh và quay trở lại tập luyện. Thủ thành sinh năm 1997 tỏ ra khá vui vẻ dù trước đó một ngày, theo chia sẻ của trợ lí HLV thủ môn Trần Minh Quang, Tiến Dũng bị ngộ độc thực phẩm nên không thể ra sân.

Đón tin vui về tình trạng sức khỏe của thủ môn Bùi Tiến Dũng, nhưng CLB TP.HCM lại đón tin không mấy vui vẻ về ngoại binh người Hàn Quốc Seo Yong Duk, khi anh phải rời sân sau khoảng 1 giờ tập luyện. Tiền vệ trung tâm của CLB TP HCM có dấu hiệu đau cơ nên được ban huấn luyện yêu cầu ra ngoài chữa trị. Sau đó, Seo Yong Duk đã tiến về phía nhóm cầu thủ bị chấn thương là Pape Diakite, Võ Huy Toàn, Ngô Hoàng Thịnh để cùng tập nhẹ.

Các cầu thủ TP.HCM vẫn tích cực tập luyện

Buổi tập của nhà đương kim á quân V.League kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ. HLV Nguyễn Hữu Thắng chủ yếu đứng quan sát các trợ lý rèn cho các cầu thủ CLB TP.HCM phương án tấn công biên. Chiến lược gia người Nghệ An thỉnh thoảng góp ý chuyên môn, thay vì can thiệp trực tiếp vào trong buổi tập của các cầu thủ.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam