Tiết lộ: Ronaldo và Dybala đổ lỗi cho đồng đội trong trận thua Lyon

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 18:33
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus đã để thua Lyon trên sân đối phương ở lượt đi vòng 16 đội cúp C1. Sau 45 phút đầu tiên, camera đã ghi được cuộc trò chuyện gây sốc của Ronaldo và Dybala

Con đường chinh phục cúp C1 mùa này của Ronaldo, Dybala và các cầu thủ Juventus đang trở nên khó khăn ngay từ vòng 16 đội. Đội bóng Italia đã để thua 0-1 trên sân của Lyon ở trận lượt đi, trong ngày mà bộ đôi trên không thể hiện được sự hiệu quả.

Khi trận đấu tạm dừng sau 45 phút đầu tiên, các cầu thủ của cả hai đội bước vào đường hầm Ronaldo và Dybala đã đi cạnh nhau và có cuộc trò chuyện. Cặp đôi này dường như không biết rằng có một máy quay truyền hình đằng sau lưng. Máy quay đã ghi lại được cuộc trao đổi, Ronaldo và Dybala khi đó đã đổ lỗi cho hàng tiền vệ bằng tiếng Tây Ban Nha.

Cảnh Ronaldo và Dybala trò chuyện trong đường hầm

“Chúng ta đều rất cô độc trên sân, các tiền vệ đang không cho chúng ta sự hỗ trợ”, Ronaldo bực tức nói với người đồng nghiệp sát cánh trên hàng tiền đạo.

“Không ai nhận được bóng”, Dybala trả lời ngay lập tức.

“Tôi biết, ngay cả những tình huống bóng hai, không có gì cả”, Ronaldo nói trong sự bực tức.

Trong hiệp 2, Juventus đã chơi tốt hơn và tạo được nhiều cơ hội hơn lên khung thành đội chủ nhà. Song, rất đáng thất vọng khi họ vẫn không thể có nổi một lần đưa bóng đi trúng khung thành đối phương.

Ronaldo bất lực trước hàng thủ Lyon

Ronaldo bất lực trước hàng thủ Lyon

Kết quả trận đấu này đang ảnh hưởng lớn đến chiếc ghế của Maurizio Sarri, bởi đây cũng là thời điểm Bà đầm già thành Turin đánh mất vị trí đầu bảng tại Serie A vào tay Lazio, dù còn một trận chưa đấu.

Juventus luôn là đội bóng mạnh của châu Âu những năm gần đây, nhưng phong độ hiện tại của họ là khá tệ khi chỉ thắng được 3 trên 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trận đấu tâm điểm vòng đấu thứ 26 giữa Juventus và Inter Milan đã bị hoãn do lo ngại dịch bệnh Covid – 19. Đây chỉ là 1 trong 5 cuộc trận đấu đã bị hoãn lại ở Italia cuối tuần qua. Cuộc đối đầu rất được chú ý này đã được ấn định diễn ra vào rạng sáng ngày 14/5.

Tại cúp C1, không có dấu hiệu nào ​​cho thấy trận lượt về vòng 16 đội giữa Juventus và Lyon có thể bị hoãn, trận đấu sẽ được diễn ra vào rạng sáng ngày 18/3 trên sân Allianz Stadium.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.