Toàn thắng tại Serie A, Chiellini khẳng định đây là Juventus mạnh nhất mà anh từng chơi

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 11:26
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc đội bóng đang duy trì thành tích toàn thắng 6 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, trung vệ Chiellini cho biết đây là Juventus mạnh nhất mà anh từng chơi trong suốt 8 năm qua.

Xem thêm:

Thắng lợi 2-0 trước Frosinone tại vòng 5 Serie A không chỉ giúp cho Juventus củng cố vững chắc ngôi đầu bảng mà còn giúp họ duy trì thành tích toàn thắng 6 trận liên tiếp kể từ đầu mùa. Chia sẻ sau cuộc chạm trán trên, trung vệ kì cựu Giorgio Chiellini cho biết anh rất hạnh phúc với kết quả đó, đặc biệt là việc ngôi sao Ronaldo tiếp tục ghi bàn.

“Chúng tôi đã chơi tập trung, sắc nét và đa dạng. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi không vội vàng mà đã biết cách giải quyết trận đấu. Không còn điều gì tuyệt vời hơn việc Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn và quên đi nỗi buồn tại Champions League vừa qua”.

Chiellini Juventus
Juventus duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa

Ngoài ra, đội trưởng của Juventus cũng khẳng định đây là đội hình mạnh nhất mà Bà đầm già thành Turin từng sở hữu trong vòng 8 năm qua.

“Tôi đã chơi cùng với Cannavaro, Thuram ở hàng phòng ngự và Pirlo hay Buffon trong quá khứ. Tôi cũng đã xem Juventus của những Ciro Ferrera hay Paolo Montero, thậm chí là cả thời của Claudio Gentile và Gaetano Scirea.

Tất nhiên, không thể so sánh với quá khứ khi mà bóng đá hiện đại đang phát triển từng ngày, dù vậy, với cá nhân tôi, đây là Juventus mạnh nhất mà tôi từng chơi trong suốt 8 năm qua”, Chiellini nói thêm.

Chiellini Juventus
Với Chiellini, đây là Juventus mạnh nhất trong 8 năm qua

Hiện tại, trong tay HLV Max Allegri là đội hình tương đối đồng đều ở cả 3 tuyến với nhiều cầu thủ sáng tạo, thừa sức tạo ra sự đột biến. Ngoài Ronaldo, những cái tên như Bernardeschi hay Dybala cũng được Chiellini đánh giá rất cao.

“Tôi không ngạc nhiên với sự tiến bộ của Bernardeschi vì cậu ấy ngày càng đóng vai trò quan trọng tại Juventus. Dybala nghiễm nhiên là cầu thủ tài năng. Cậy ấy hứa hẹn là ngôi sao lớn trong tương lai”, trung vệ 34 tuổi nhấn mạnh.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết