Tổng hợp kết quả UEFA Champions League ngày 29/11: Atletico, Dortmund giành vé sớm vào vòng 1/8

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 07:30
5 /5 của 1 đánh giá

Ngoài một số trận đấu đáng hấp dẫn tại bảng A,B,C,D lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2018/2019, còn một số trận đấu hấp dẫn giữa Atletico Madrid và Monaco hay Dortmund và Club Brugge. Qua đó đã xác định được một số đội đã giành tấm vé vào vòng 1/8 Champions League sớm hơn một vòng đấu.

Tham khảo thêm:

Bảng A

Atletico Madrid 2-0 Monaco

Ghi bàn: Atletico Madrid (Koke 2′; Griezmann 24′)

Atletico có tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8

Atletico Madrid đã có một trận đấu dễ dàng trước Monaco ngay trên sân nhà nhờ công của Koke ngay ở phút thứ 2 và Griezmann ở phút thứ 24. Đội chủ sân Wanda Metropolitano kết thúc 5 lượt trận vòng bảng với 12 điểm trong tay, qua đó giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League sớm trước một vòng đấu.

Dortmund 0-0 Club Brugge

Dortmund đã không thể chọc thủng lưới Club Brugge trong suốt 90 phút thi đấu chính thức mặc dù được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, một kết quả hòa cũng đủ để đội bóng vùng Ruhr có tấm vé sớm vào vòng 1/8 với 10 điểm đồng thời đứng vị trí thứ hai trên BXH, hơn đội đứng thứ ba 5 điểm.

Bảng B

PSV Eindhoven 1-2 Barcelona

Ghi bàn: PSV Eindhoven (Luuk de Jong 83′); Barcelona (Lionel Messi 61′; Pique 70′)

Messi và các đồng đội đã có chuyến làm khách vất vả trên sân của PSV Eindhoven. Tuy nhiên với đẳng cấp cùng sự xuất sắc của Messi, Barcelona đã kết thúc 5 lượt đấu với 13 điểm, chắc suất vào vòng 1/8.

Tottenham 1-0 Inter Milan

Ghi bàn: Tottenham (Eriksen 80′)

Tottenham đã có chiến thắng tối thiểu trước Inter

Bất ngờ đã xảy ra khi Tottenham đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ qua 2 chiến thắng gần đây. Trên BXH Tottenham đã san bằng điểm số với Inter nhờ 7 điểm trong tay, lượt đấu thứ 6 sẽ quyết định tấm vé đi tiếp của cả 2 đội. Tuy nhiên rất khó cho Gà trống bởi đối thủ tiếp theo của họ là Barcelona.

Bảng C

Napoli 3-1 Crvena Zvezda

Ghi bàn: Napoli (Hamsik 11′; Mertens 33′, 52′); Crvena Zvezda (Nabouhane 57′)

Không quá bất ngờ khi Napoli có một chiến thắng dễ dàng trước Crvena Zvezda ngay trên sân nhà. Tuy Napoli cần một vòng đấu nữa để xác định đội đi tiếp tại bảng C bởi họ chỉ mới có 9 điểm sau 5 lượt đấu, cần tối thiểu 1 điểm nữa để có vé vào vòng 1/8.

PSG 2-1 Liverpool

Ghi bàn: PSG (Bernat 13’, Neymar 37’); Liverpool (Milner pen 45′)

Trận thắng 2-1 của PSG trước Liverpool làm cho bảng C ngày một hấp dẫn. Tại bảng này cả 3 đội là Napoli, PSG, Liverpool đều có nguy cơ bị loại nếu trượt chân ở lượ thi đấu tiếp theo.

Bảng D

Porto 3-1 Schalke

Ghi bàn: Porto (Eder Militao 52′; Corona 55′; Marega 90′); Schalke (Bentaleb pen 89′)

Porto là đội tiếp theo ghi tên mình vào vòng 1/8 khi đánh bại Schalke, qua đó có 13 điểm trong tay, đứng đầu bàng C. Schalke mặc dù để thua tuy nhiên vẫn có vé đi tiếp bởi họ có 8 điểm so với 4 điểm của đội đứng thứ ba là Galatasaray.

Lokomotiv Moscow 2-0 Galatasaray

Ghi bàn: Lokomotiv Moscow (Donk og 43′; Ignatiev 54′)

Một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa khi cả 2 đội đều chịu số phận xuống chơi tại Europa League với lần lượt 4 điểm thuộc về Galatasaray và 3 điểm thuộc về Lokomotiv Moscow.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.