Tổng hợp VL Euro 2020: Đức, Hà Lan và Bỉ cùng ca khúc khải hoàn

Ở loạt trận thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2020 diễn ra rạng sáng ngày 10/9, các ông lớn như Đức, Hà Lan hay Bỉ đều không gặp quá nhiều khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm.


>> Tham khảo thêm:

Bảng C

Bắc Ai Len 0-2 Đức: Thắng dễ, tuyển Đức leo lên ngôi đầu

Ghi bàn: 

Đức: Halstenberg (48’), Gnarby (90+2’)

Dù phải làm khách song với đẳng cấp vượt trội, ĐT Đức đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Bắc Ai Len với tỉ số chung cuộc 2-0, qua đó vượt qua chính đối thủ để leo lên ngôi đầu bảng C vòng loại Euro 2020.

Kết quả này giúp cho thầy trò Joachim Loew phần nào giảm bớt áp lực sau thất bại 2-4 tủi hổ trước Hà Lan ở lượt đấu trước. Dù cùng có được 12 điểm như Bắc Ai Len song những Cỗ xe tăng vẫn dẫn đầu nhờ hiệu số bàn thắng/thua vượt trội (+11 so với +3)

Đức tìm lại niềm vui với chiến thắng trước Bắc Ai Len

Estonia 0-4 Hà Lan: Người cũ MU và Liverpool giúp Cơn lốc màu da cam bay cao

Ghi bàn:

Hà Lan: Babel (17’, 47’), Depay (76’), Wijnaldum (87’)

3 ngày sau khi ghi tới 4 bàn vào lưới ĐT Đức, đoàn quân của HLV Ronald Koeman tiếp tục tạo ra thêm một cơn mưa bàn thắng vào lưới Estonia. Trong trận đấu mà những người cũ Man United hay Liverpool như Depay và Babel toả sáng rực rỡ thì Cơn lốc màu da cam đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm.

Trong khi Hà Lan tiếp tục tạo ra cơn mưa bàn thắng

Depay đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo, trong khi Babel lập cú đúp để giúp Hà Lan tiếp tục bám đuổi Bắc Ai Len và Đức trên bảng xếp hạng với 3 điểm ít hơn song còn 1 trận chưa đấu.

BXH bảng C vòng loại Euro 2020

Bảng I

Scotland 0-4 Bỉ: Màn trình diễn siêu việt của De Bruyne 

Bàn thắng: Lukaku (9’), Vermaelen (24’), Alderweireld (32’), De Bruyne (82’)

ĐT Bỉ tiếp tục duy trì vị thế thống trị của mình tại bảng I bằng chiến thắng đậm 4-0 ngay trên đất Scotland. Trong kết quả ấn tượng mà Quỷ đỏ mới giành được, De Bruyne đã có 90 phút siêu hạng trước đối thủ.

Bỉ bay cao nhờ màn trình diễn siêu đẳng của De Bruyne

Theo đó, ở cả 4 bàn thắng mà Bỉ ghi được, tiền vệ đang khoác áo Man City đều in dấu giày khi kiến tạo cho Lukaku, Vermaelen và Alderweireld lần lượt lập công trước khi chính anh ấn định kết quả trận đấu. 

Thắng lợi này giúp cho thầy trò Roberto Martinez tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng tại vòng loại Euro 2020 với 18 điểm trọn vẹn sau 6 trận, nhiều hơn Nga 3 điểm ở ngôi nhì bảng. 

Họ tiếp tục toàn thắng tại VL Euro 2020

Dương Anh

 

Bình luận