Tống khứ 5 cầu thủ này, Mourinho sẽ lại về với Real

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 15:12
5 /5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo Real đã đánh tiếng muốn mời huấn luyện viên Jose Mourinho về làm việc tại Bernabeu sau khi bị Manchester United sa thải, tuy nhiên nếu muốn có được sự phục vụ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Los Blancos cần phải “trảm” ít nhất 5 cầu thủ.

Tham khảo thêm:

Những cái tên góp mặt trong danh sách này gồm có Karim Benzema, Marcelo, Luka Modric, Sergio Ramos và Isco. Ngoại trừ tiền vệ người Tây Ban Nha, tất cả 4 cái tên đầu tiên đều đã có quãng thời gian làm việc cùng chiến lược gia người Bồ Đào Nha khi ông còn chinh chiến ở La Liga cùng Real Madrid.

Những công thần như Marcelo, Modric hay Ramos đều nằm trong danh sách đen của Mourinho

Với những cái tên kể trên, nhiều khả năng ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia sẽ không thể đáp ứng yêu cầu này của “Người Đặc Biệt”. Mourinho là một huấn luyện viên giỏi, nhưng trong số những cầu thủ được liệt vào danh sách đen này có đến 3 người là công thần của Real suốt những năm qua (Marcelo, Ramos, Modric), chưa kể Benzema cũng đã có gần 10 năm chơi cho Kền Kền Trắng.

Trên thực tế chưa bao giờ Jose Mourinho được cho là người quản lý phòng thay đồ tốt ở bất cứ đâu ông làm việc. Hồi còn ở Real, chính việc loại bỏ Iker Casillas đã gây nên nhiều sự tranh cãi trong nội bộ Los Blancos. Sau này khi làm việc ở Chelsea và MU cũng vậy, có quá nhiều học trò đứng lên phản đối lại Mourinho và khiến ông phải ra đi.

Mourinho không được đánh giá cao trong việc quản lý các cầu thủ

Thêm nữa là sau khi Mourinho ra đi, các cầu thủ cũng thi đấu thăng hoa thấy rõ. MU vừa có chiến thắng 5-1 trước Cardiff City trong một ngày mà tất cả các tuyến đều thi đấu thăng hoa. Cả Chelsea sau khi Mourinho ra đi đúng 1 năm cũng có được chức vô địch Premier League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha