Toni Kroos công khai tỏ ý không vừa lòng với HLV Lopetegui

Thứ Bảy, ngày 13/10/2018 - 23:19
5 /5 của 1 đánh giá

Sau hàng loạt những kết quả thất vọng, Real Madrid đang phải trải qua quãng thời gian tăm tối. Gần đây nhất, tiền vệ Toni Kroos cũng vừa công khai tỏ ý không vừa lòng với chiến thuật của HLV Lopetegui.

Xem thêm:

HLV Julen Lopetegui đang không có được sự khởi đầu tốt tại sân Santiago Bernabeu sau khi từ chức HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha để tới dẫn dắt Real Madrid. 11 trận đấu đầu tiên, vị chiến lược gia này chỉ thu về được 5 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua tới 4 trận. 

Sự khởi đầu đáng thất vọng tại La Liga đang khiến các CĐV Real Madrid cảm thấy không yên tâm với tương lai của đội nhà thời kỳ hậu Zidane và Ronaldo. Đặc biệt, việc đội chủ sân Bernabeu không ghi bàn trong 4 trận liên tiếp đang là tiếng còi báo động cho chiếc ghế của HLV Lopetegui.

Kroos
Kroos không hài lòng với sơ đồ chiến thuật của Lopetegui

Bản thân các cầu thủ Real Madrid cũng đang bắt đầu có dấu hiệu chán nản với những chiến thuật mới có phần kém hiệu quả của ông thầy mới. Tin từ El Mundo Deportivo cho biết Lopetegui đang mất dần sự ủng hộ từ nhiều công thần trong phòng thay đồ Real Madrid. 

Trong đợt tập trung đội tuyển Đức gần đây, tiền vệ Toni Kroos đã lên tiếng than phiền về chiến thuật của HLV Lopetegui trong buổi họp báo trước trận đấu với Hà Lan tại Nations League:

“Để thoát khỏi tình trạng này là một thách thức rất lớn. Nhưng chúng tôi đã cho thấy chúng tôi có thể làm được. Real Madrid vẫn có những khoảng thời gian như vậy. Nó không làm tôi lo lắng. Tôi thích chơi sâu hơn. Nhưng tôi không phải là Casemiro”.

Kroos
Kroos đã công khai phàn nàn về HLV mới trong buổi họp báo trong đợt tập trung ĐT

Khi Zinedine Zidane còn dẫn dắt Real, Kroos có thể hoạt động thoải mái hơn với sự hỗ trợ của Casemiro. Còn mùa này, ngôi sao người Đức phải phòng ngự nhiều hơn từ khi Lopetegui nắm quyền. Đây là lý do khiến Kroos cảm thấy khó chịu.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha