Top 5 tân binh giúp các CLB Ngoại hạng Anh "thay da đổi thịt"

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 17:39
4.2 /5 của 3 đánh giá

Dù mới gia nhập MU xong Bruno Fernandes đã lập cú hatrrick danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2. Bên cạnh Fernandes, hãy cùng điểm qua 4 tân binh khác cũng đem lại làn gió mới cho đội bóng của mình.

  1. Bruno Fernandes (MU, 31/1/2019)

Kể từ khi gia nhập MU từ Sporting Lisbon ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Fernandes đã nhanh chóng chứng minh sự hòa nhập đáng kinh ngạc của mình. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không chỉ đóng góp vào lối chơi chung của Quỷ đỏ mà còn lan tỏa năng lượng tích cực đến các đồng đội xung quanh.

Fernandes được xem là bản hợp đồng thành công nhất của MU dưới thời Ole Solskjaer

Hattrick danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 từ MU, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) và BTC Ngoại hạng Anh là sự công nhận rõ ràng nhất với Fernandes.

  1. Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal, 31/1/2018)

Bản năng sát thủ của Aubameyang đã được kiểm chứng hồi còn khoác áo Dortmund và khi chuyển đến Arsenal, chân sút này cũng ngay lập tức thể hiện vai trò của mình. Mùa trước, với 22 bàn ghi được, Aubameyang là đồng sở hữu danh hiệu “Vua phá lưới” của Ngoại hạng Anh với Sadio Mane và Mohamed Salah của Liverpool. Đến mùa này, Aubameyang cũng đang bám sát cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn Jame Vardy với 2 bàn kém hơn (17 so với 19).

Aubameyang đang cạnh tranh cho danh hiệu vua phá lưới mùa này

  1. Kevin de Bruyne (Man City, 30/8/2015)

Từng được coi là hàng thải của Chelsea khi “chân ướt chân ráo” đến Man City song với tài năng của mình, De Bruyne đã nhanh chóng dập tắt nhận định đó. Ở thời điểm hiện tại, không ngoa khi nói rằng De Bruyne chính là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

De Bruyne được coi là tiền vệ đáng xem nhất thời điểm hiện tại

Tiền vệ người Bỉ đã có 16 pha kiến tạo cùng 96 lần tạo ra cơ hội cho Man City tại mùa giải này.

  1. N’Golo Kante (Chelsea, 16/7/2016)

Trước khi đầu quân cho Chelsea, Kante chính là nhân tố quan trọng bậc nhất trong hành trình đến ngôi vương lần đầu tiên của Leicester City năm 2016.

Kante chính là thương vụ "hời" nhất của Chelsea

Chỉ với cái giá 32 triệu bảng, Chelsea đã thực sự “hời” trong thương vụ này khi Kante trở thành tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất của Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp đội bóng thành London vô địch giải đấu này mùa giải 2016-2017.

  1. Van Dijk (Liverpool, 28/12/2017)

Nhiều người cho rằng việc Liverpool bỏ ra đến 75 triệu bảng để chiêu mộ một hậu vệ là “điên rồ” và “không tưởng”. Tuy nhiên, Van Dijk đã khiến những nhận xét này trở nên vô nghĩa với màn trình diễn chói sáng của mình. Hàng phòng ngự của HLV Jurgen Klopp quá khó để xuyên thủng nếu ngôi sao người Hà Lan góp mặt trên sân.

Trung vệ đắt giá nhất thế giới Van Dijk cực kì đáng "đồng tiền bát gạo"

Chức vô địch cúp C1 mùa giải trước là dấu mốc chói lọi nhất trong sự nghiệp của Van Dijk.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.