TP.HCM cập nhật tình hình chấn thương của Công Phượng

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 10:55
2.2 /5 của 11 đánh giá

Nguyễn Công Phượng đã vắng mặt trong buổi tập của TP.HCM vào sáng qua 17/8 vì chấn thương gót chân. Sau khi thăm khám vào buổi chiều, mức độ chấn thương đã được xác định.

Sáng qua 17/8, CLB TP.HCM đã có buổi tập thứ 4 để chuẩn bị cho V-league 2020 dự kiến tái khởi tranh vào tháng 9 tới. Việc HLV Chung Hae Seong quyết định tái hợp với TP.HCM khiến cho các cầu thủ của đội bóng Sài thành yên tâm tập luyện và có được trạng thái tinh thần cực tốt.

Tuy nhiên, sau 3 buổi đầu phải tập riêng với các bác sĩ và không thể xỏ giày vào sân cùng các đồng đội, đến buổi tập thứ 4, tiền đạo Công Phượng đã bất ngờ xin vắng mặt. Lý do là bởi chân sút gốc Nghệ An dính chấn thương gót chân và buộc phải tiến hành kiểm tra y tế.

May thay, theo cập nhật mới nhất từ TP.HCM, sau khi kiểm tra vào chiều qua 17/8, chấn thương của Công Phượng chỉ ở mức độ nhẹ và không quá lo ngại. Tiền đạo 25 tuổi có thể trở lại tập luyện bình thường ngay trong tuần này.

Công Phượng chỉ gặp chấn thương nhẹ

Trước đó, Công Phượng cũng gặp vấn đề về thể trạng do ca tiểu phẫu nhổ răng khôn kết hợp với niềng răng thẩm mỹ hôm 6/8. Anh không thể vận động mạnh mà chỉ làm nóng cơ thể với các dụng cụ chuyên môn cùng bác sĩ Lê Phụng Hiếu.

Nắm bắt tình hình chấn thương của Công Phượng, HLV Chung Hae Seong thở phào. Với việc ngoại binh Amido Bade chia tay đội bóng, cùng với sự xuất hiện của bộ đôi triệu đô Ariel Rodriguez và Jose Ortiz, hàng công của TP.HCM sẽ đối mặt với sự xáo trộn rất lớn.

Điều này đồng nghĩa với việc HLV Chung Hae Seong sẽ phải đưa ra nhiều giải pháp mới cho mặt trận tấn công của đội Á quân V-league 2019. Tính đến lúc này, cả 2 tân binh người Costa Rica vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn, do đó, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn sẽ ưu tiên sử dụng những nhân tố đã ghi điểm trước đó như Công Phượng, Phi Sơn hay Xuân Nam.

HLV Chung Hae Seong vẫn ưu tiên sử dụng Công Phượng

Công Phượng đã có 7 bàn thắng ở mùa giải này và là một trong những tiền đạo nội hay nhất tính đến thời điểm hiện tại. Theo dự kiến, các trận đấu ở cúp Quốc gia sẽ trở lại vào ngày 5/9 và V-league 2020 có thể diễn ra vào ngày 12/9. TP.HCM đang tạm xếp thứ 5 trên BXH với 17 điểm sau 11 vòng đấu.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam