Trận Hải Phòng - Hà Nội FC nhận thông báo quan trọng từ VPF

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 15:22
2.8 /5 của 6 đánh giá

Hà Nội FC gặp nhiều may mắn khi họ hành quân đến sân Hải Phòng trong bối cảnh đội bóng đất Cảng không đón khán giả vào sân.

Trước diễn biến của dịch Covid-19 lần thứ 3 trở lại cộng đồng, nhiều người hâm mộ lo ngại về việc V.League sẽ phải tạm hoãn. Đặc biệt là khi trận đấu giữa Quảng Ninh và TP.HCM phải tạm dừng vì có quá nhiều ca xuất hiện ở Cẩm Phả (Quảng Ninh).

V.League không hoãn, Hải Phòng tiếp đón Hà Nội trên sân không khán giả

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ VPF, các trận đấu tại vòng 3 V.League vẫn sẽ diễn ra, ngoại trừ màn so tài kể trên. Ông Nguyễn Minh Ngọc, Tổng giám đốc VPF nói: “Theo kế hoạch thi đấu được ban hành, các vòng đấu từ vòng thứ 3 sẽ tiến hành trong tuần này, gồm thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ Nhật. Tuy nhiên trước tình hình dịch Covid-19 ở Quảng Ninh và một số tỉnh lân cận thì ngay trong buổi sáng ngày hôm nay, Ban Điều hành giải đã tiến hành họp khẩn trương và đi đến quyết định. Đó là trước mắt tạm hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM và ngày 31/1/2021 trên sân Cẩm Phả.

Bên cạnh đó chúng tôi chủ động liên hệ với các địa phương có tổ chức các trận đấu tại vòng đấu thứ 3. Như chúng tôi nắm được theo thông tin từ các địa phương thì cho đến thời điểm này, có một số các địa phương hạn chế khán giả và cũng xác định tinh thần là thi đấu trong điều kiện không có khán giả. Căn cứ vào diễn biến thực tế, chỉ đạo của Chính Phủ cũng như Chính quyền địa phương các tỉnh thì chúng tôi sẽ phối hợp thường xuyên liên tục để có thông tin sớm nhất truyền tải đến người hâm mộ”.

Ông Ngọc cho biết thêm: “Trong chiều nay, BTC trận đấu của CLB Hải Phòng tổ chức trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội khả năng sẽ thi đấu trên sân không khán giả. Trận đấu giữa Viettel và B.Bình Dương trên sân Hàng Đẫy cũng có thể không đón khán giả. Bên cạnh đó ở một số các sân khác, chúng tôi đã làm việc và chờ báo cáo về tình hình thực tế. Trên cơ sở thì chúng tôi sẽ có quyết định sớm nhất.

Thi đấu trên sân không khán giả là bất lợi lớn với Hải Phòng

Cho đến thời điểm này với diễn biến thực tế thì chúng tôi có giải pháp nhanh. Như buổi sáng nay là tạm hoãn trận Than.QN – TP.HCM. Trong thời gian tới, tuỳ thuộc vào tình hình mà chúng tôi có phương án cụ thể. Khoảng thời gian bù thì chúng ta sẽ có thể tổ chức trong thời điểm đội tuyển tập trung thi đấu. Chúng tôi sẽ tính toán khả năng như vậy”.

Theo lịch thi đấu, trận Hải Phòng và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 30/1 trên sân Lạch Tray. Việc Hải Phòng thiếu vắng cầu thủ thứ 12 là khán giả nhà cũng giúp cho Hà Nội phần nào bớt đi nỗi lo về sức ép trên khán đài.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam