Trở lại Chelsea, Chilwell khiến Lampard thấp thỏm không yên

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 07:23
2.3 /5 của 3 đánh giá

Ben Chilwell đã trở lại Chelsea sau thông báo của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mới đây song điều này lại là vấn đề khiến HLV Frank Lampard phải thấp thỏm không yên.

Ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, Chilwell có màn ra mắt ấn tượng với Chelsea khi ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo, góp phần vào chiến thắng đậm đà 4-0 trước Crystal Palace. Sau đó, Chilwell được triệu tập lên ĐT Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Xứ Wales cùng 2 trận đấu tại vòng bảng UEFA Nations League 2020-2021.

Dù vậy, Chilwell không được phép tham dự trận giao hữu với xứ Wales vì vi phạm quy định cách ly. Trước khi hội quân cùng đồng đội, Chilwell đã tham gia bữa tiệc mừng sinh nhật của Tammy Abraham cùng với Jadon Sancho. Lập tức, cả 3 ngôi sao đều bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách. Đến trận đấu gặp Bỉ tại Nations League, hậu vệ của Chelsea tiếp tục vắng mặt với lý do bị ốm.

Chilwell, Abraham và Sancho bị gạch tên trong trận giao hữu với xứ Wales

Sau khi Tam sư giành chiến thắng 2-1 trước Bỉ, HLV Southgate đã đem đến thông tin tích cực khi bỏ ngỏ khả năng ra sân của Chilwell ở cuộc đối đầu với Đan Mạch. Cầu thủ 23 tuổi đã khoẻ mạnh và có thể tự tập luyện tại khách sạn.

Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận Chilwell không có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Đan Mạch. Anh bị trả về Chelsea vì tái phát chấn thương gót chân.

“Ben Chilwell và Kieran Tripper đã rời đại bản doanh của ĐT Anh và sẽ không có mặt trong trận đấu với Đan Mạch tại UEFA Nations League vào thứ tư”.

Phía Chelsea sẽ kiểm tra chính xác vấn đề mà Chilwell gặp phải và dự kiến đưa ra bản cập nhật vào thứ 6 (16/10) tới, trong buổi họp báo của Lampard trước trận đấu ở vòng 5 giải Ngoại Hạng Anh.

Chelsea sẽ kiểm tra mức độ chấn thương của Chilwell

Chấn thương của Chilwell chắc chắn khiến HLV Frank Lampard cảm thấy thấp thỏm không yên, bởi anh là hậu vệ trái số 1 mà Chelsea đang sở hữu. 2 cái tên còn lại là Marcos Alonso và Emerson Palmieri đều chơi không đủ tốt trong thời gian qua và khó lòng đáp ứng yêu cầu mà HLV Lampard đưa ra.

Trước đó, Chelsea đã mất thủ môn Edouard Mendy cũng trong đợt thi đấu quốc tế này vì chấn thương ở ĐT Senegal.

Thuỷ Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.