Trợ lý HLV Hà Nội tiết lộ lý do rút Quang Hải ra sân ở trận đấu với SLNA

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 06:56
5 /5 của 1 đánh giá

Dù Hà Nội đã vô địch V-League sớm 2 vòng đấu song ở màn so tài trên sân Vinh, các fan hâm mộ đội bóng thủ đô cảm thấy khá khó hiểu khi ban huấn luyện không để Quang Hải thi đấu trọn vẹn cả trận. Mới đây, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn đã tiết lộ lý do đó.

Ở trận đấu với đội chủ nhà SLNA, Hà Nội đã phải rất vất vả mới có chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của trung vệ Thành Chung, qua đó chính thức đăng quang ngôi vô địch 2019 sớm 2 vòng đấu.

Trong màn so tài nói trên, ngôi sao của đội bóng thủ đô là Quang Hải đã không thi đấu trọn vẹn cả trận mà rời sân ở phút 69 nhường chỗ cho Minh Dĩ. Rất nhiều fan hâm mộ Hà Nội thắc mắc về quyết định ấy khi mà CLB vẫn cần có thêm sự đột biến trên hàng công.

Sau trận đấu nói trên, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn đã có những giải đáp cho điều đó khi khẳng định: 

Quang Hải hay Văn Quyết có thể là những cầu thủ đẳng cấp của Hà Nội FC nhưng đội bóng của chúng tôi vẫn còn đó những cầu thủ chất lượng. BHL luôn tin tưởng và muốn trao cơ hội cho những cầu thủ khác.

Thành Lương hay Minh Dĩ được tung vào sân đều nằm trong sự toán tính của HLV Chu Đình Nghiêm cho những kế hoạch dài hơi phía trước, bởi trước mắt Hà Nội FC vẫn còn vài trận đấu quan trọng. Việc đưa các cầu thủ trẻ vào sân cũng là cách để các em có cơ hội thử sức, cọ xát”.

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn đã tiết lộ lý do rút Quang Hải ra sân ở trận đấu với SLNA

Sau khi lên ngôi tại V-League, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ còn 2 đấu trường để phấn đấu, đó là cúp quốc gia và AFC Cup. 

Gần nhất, Hà Nội sẽ chạm trán đội bóng của Triều Tiên là April 25 vào ngày 25/9 tới trong trận chung kết liên khu vực AFC Cup. 

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam