Trực tiếp bóng đá CH Ireland vs Đan Mạch, 02h45 ngày 20/11: UEFA Nations League.

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 13:59
5 /5 của 1 đánh giá

(Trực tiếp bóng đá, CH Ireland vs Đan Mạch, 02h45 ngày 20/11: UEFA Nations League.)

Trực tiếp CH Ireland vs Đan Mạch

Tổng hợp link xem trực tiếp bóng đá CH Ireland vs Đan Mạch sẽ được cập nhật dưới đây trước 15p trận đấu diễn ra.

>>Tham khảo : Diễn biến trận đấu Đan Mạch vs Ireland

Thông tin trước trận đấu

Tại bảng 1 – League B, trước khi trận đấu cuối cùng diễn ra thì có vẻ như mọi thứ đã được an bài. Cụ thể, tấm vé được thăng hạng lên League A đã thuộc về Ukraine, đội chủ nhà của Euro 2012 đã có được 9 điểm sau 4 trận. Trong khi đó, CH Séc và Slovakia đều mới có 3 điểm. Thế nên, cuộc chiến vào đêm nay sẽ quyết định đội nào phải xuống thi đấu tại League C mùa tới. Tuy có cùng 3 điểm nhưng CH Séc xếp trên Slovakia trên BXH nhờ vào hệ số. Chính vì vậy, thầy trò Jaroslav Šilhavý chỉ đưa ra mục tiêu có được trận hòa để đảm bảo cho chiếc vé trụ hạng. Thực tế cho thấy dù đội tuyển CH Séc muốn có được chiến thắng nhưng Slovakia không phải đội bóng dễ để bắt nạt. Đội tuyển Slovakia đang có những dấu hiệu hồi sinh khi đánh bại đội tuyển Ukraine với tỉ số 4-1. Trước đó, đội bóng dưới quyền HLV Pavel Hapal cũng cầm hòa Thụy Điển 1-1 ngay trên sân khách. Những dẫn chứng đó đủ thấy, Hamšík và các đồng đội kiên cường đến mức nào.

Đan Mạch được dự đoán giành chiến thắng

Quay lại với trực tiếp bóng đá trận đấu giữa CH Ireland vs Đan Mạch. Hai đội bóng này đều không có được phong độ tốt. Tuy nhiên, đội tuyển Đan Mạch vẫn được đánh giá cao hơn khi trong đội hình của Đan Mạch có những ngôi sao như: Christian Eriksen, Christensen, Jorgensen… Hơn nữa, đội tuyển Đan Mạch đã góp mặt trong Top 16 đội mạnh nhất của World Cup 2018, còn CH Ireland bị chính Đan Mạch loại ở vòng play-off Châu Âu World Cup 2018). Điều này cho thấy, CH Ireland có lý do phải lo lắng cho trận đấu này. Trong bối cảnh nhiều ngôi sao của CH Ireland đang không có được phong độ tốt, họ cần phải nhanh chóng thiếp lập lại đội hình mới để hi vọng cho một tấm vé tham dự Euro 2020 và xa hơn là World Cup 2022.

Trận đấu giữa CH Ireland vs Đan Mạch sẽ được dự đoán là thế trận một chiều cho Christian Eriksen và các đồng đội. Ngay cả những người lạc quan nhất cũng không dám nghĩ về một chiến thắng cho CH Ireland. Trận đấu này sẽ được Bongda365 cung cấp link trực tiếp. Đối với những trận đấu thuộc Nations League, đài truyền hình quốc gia sẽ không phát sóng. Chính vì thế, việc theo dõi các trận cầu hấp dẫn sẽ trở nên khó khăn. Nhận thấy nhu cầu của quý vị và các bạn, Bongda365 sẽ mang đến tất cả những link trực tiếp của các trận đấu lớn tại Châu Âu.

Để phát triển được bộ máy Bongda365, chúng tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của quý độc giả bằng cách chia sẻ những link trực tiếp này đến với nhiều người. Một nút share của quý vị sẽ là động lực cho chúng tôi mang lại những link trực tiếp chất lượng nhất của các trận đấu hấp dẫn được đông đảo khán giả quan tâm. 

Đội hình dự kiến

– CH Ai-Len: Randolph; Christie, Clark, Duffy, Ward; Arter, Meyler, Hendrick, Brady, McClean; Murphy

– Đan Mạch: Kasper Schmeichel; Jonas Knudsen, Mathias Jorgensen, Simon Kjaer, Henrik Dalsgaard; Andreas Christensen, Thomas Delaney; Braithwaite, Christian Eriksen, Yussuf Yurary Poulsen; Cornelius.

Bình luận bài viết