Trực tiếp Philippines vs Thái Lan, 18h30 ngày 21/11: AFF Cup 2018

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 10:46
5 /5 của 1 đánh giá

(Trực tiếp bóng đá Philippines vs Thái Lan, 18h30 ngày 21/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng – AFF Cup 2018).

Link xem trực tiếp Philippines vs Thái Lan

Link xem trên máy tính

Links Xem trực tiếp trên Mobile

Link xem dành cho Android

Link xem dành cho Ios

Thông tin trước trận đấu

Tại AFF Cup 2018, đội tuyển bóng đá Philippines đang cho thấy sự trưởng thành và quyết tâm cao khi họ có được phong độ rất ổn định. Trận ra quân, Philippines đã đánh bại Singapore với tỉ số 1 – 0 và trận thứ 2 vượt qua Đông Timor (3-2), Philippines đang được ví là ngựa ô tại AFF Cup 2018. Việc Philippines đang thi đấu tốt không có gì bất ngờ khi họ đang được chỉ dẫn bởi một Huấn luyện viên tài năng từng dẫn dắt ĐT Anh, Mexico, Bờ Biển Ngà. Đặc biệt là thủ thành số 1 đang thi đấu ở Premier League, cùng với đó là 1 dàn cầu thủ gốc Âu. Những yếu tố trên đủ để thấy rằng, Philippines xứng đáng đi tiếp tại AFF Cup 2018.

Đội tuyển Thái Lan đang có phong độ rất tốt

Tuy nhiên, đối thủ của Philippines trong trận đấu này là Thái Lan, đội bóng vô địch AFF Cup nhiều nhất. Hơn nữa, phong độ của Thái Lan đang vượt trội hơn rất nhiều so với các đối thủ tại bảng B. Dù cho HLV Sven-Göran Eriksson và thủ môn Neil Etheridge đã đem lại cho đội tuyển Philippines những tín hiệu tích cực, nhưng họ nên nhớ rằng Thái Lan không dễ để bắt nạt như Singapore, Đông Timor hay Indonesia. Ngay trận ra quân, đội bóng đến từ xứ sở chùa vàng đã phơi áo Đông Timor 7-0 và ngay cả một Indonesia đầy sức mạnh và năng lượng cũng bị người Thái vùi dập với tỉ số 4 – 2. Và một khi “Bầy voi chiến” có được phong độ tốt, mọi đối thủ ở Đông Nam Á đều phải e ngại thầy trò Milovan Rajevac.

Xét về thành tích đối đầu, Thái Lan và Philippines đã có 19 lần chạm mặt. Trong đó, Philippines có được 3 chiến thắng, hòa 1, thua 15. Tính riêng ở đấu trường AFF Cup, Philippines chưa bao giờ biết mùi vị chiến thắng khi họ hòa 1 và thua 6. Những con số thống kê cùng tình hình lực lượng hiện tại đang nghiêng về phía Thái Lan. Không có gì bất ngờ khi A. Kraisorn và các đồng đội có được 3 điểm và chính thức đặt chân đến vòng bán kết.

Trong mục link trực tiếp bóng đá hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị và các bạn link trực tiếp trận đấu giữa Philippines vs Thái Lan. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 18h30.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Philippines: Etheridge, Ingreso, De Murga, Mulders, Sato, Strauß, Steuble, Schröck, P. Younghusband, J. Younghusband, Reichelt.

Thái Lan: Tedsungnoen, Kerdkaew, Wiriyaudomsiri, Roller, Hemviboon, Kesarat, Puangchan, Dechmitr, Tossakai, Sriyarngem, Kraisorn.

 

Bình luận bài viết