Trực tiếp Brazil vs Cameroon, 02h30 ngày 21/11: Giao hữu quốc tế

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 16:57
5 /5 của 1 đánh giá

(Trực tiếp bóng đá Brazil vs Cameroon, 02h30 ngày 21/11: Trận đấu trong khuôn khổ giao hữu quốc tế).

Vài ngày trước, đội tuyển Brazil đã có trận giao hữu với đội tuyển Uruguay ở Emirates (London) và trận đấu gặp Cameroon chính là lần ra sân thứ 2 của Neymar cùng các đồng đội trong tháng 11. Brazil vẫn chọn nước Anh là nơi diễn ra trận đấu nhưng đối thủ của họ chỉ là đội tuyển Cameroon. Nhiều người đang thắc mắc tại sao đội tuyển Brazil lại đến Anh để thi đấu mà không phải sân nhà ở Nam Mỹ. Lý giải cho việc này, HLV Tite cho biết, việc thi đấu ở xứ sở sương mù giúp cho những ngôi sao của Selecao không phải di chuyển nhiều. Thể lực của các cầu thủ cần được đảm bảo để trả lại câu lạc bộ chủ quản vào cuối tuần này.

Brazil luôn thi đấu tốt trước những đội bóng đến từ Châu Phi

Ngoài việc nhỉnh hơn về đội hình, dù Coutinho, Marcelo và Casemiro không được triệu tập thì Brazil vẫn có sự phục vụ của Neymar, Richarlison, Arthur, Paulinho hay Allan… những cầu thủ đang có phong độ thi đấu rất tốt. Hơn nữa, các đội bóng châu Phi rất ngán ngẩm khi phải đối đầu với các vũ công Samba. Có thể thấy rằng, đội tuyển Brazil rất có duyên với những đội bóng đến từ lục địa đen. Một thống kê về thành tích đối đầu của Brazil vs những đại diện đến từ Châu Phi cho thấy, họ đang áp đảo với 32 trận thắng/33 trận đối đầu. Thành tích quá ấn tượng và kinh ngạc. Những năm trước, bóng đá Cameroon có sự phục vụ của những ngôi sao như: Samuel Eto’o, Geremi, M’Boma hay Rigobert, nhưng hiện tại ngoài tiền đạo trụ cột Aboubakar, đội bóng này không có được sự đồng đều.

Brazil vs Cameroon 02h30 ngày 21/11

Đối với đội tuyển Brazil, nền bóng đá nước này không bao giờ thiếu nhân tài. Tuy nhiên, dù cho các siêu sao của họ thi đấu rất tốt ở Câu lạc bộ nhưng đến khi được triệu tập lên tuyển lại cho thấy những vấn đề bất ổn. Bằng chứng là việc Brazil liên tục gây thất vọng ở 3 kỳ World Cup gần nhất. Năm 2010, họ bị Hà Lan loại ở Tứ kết, năm 2014 bị đội tuyển Đức hủy diệt với tỉ số 7 – 1 ngay trên sân nhà và World Cup 2018 mới xong, Brazil cũng dừng chân ngay vòng tứ kết trước đội tuyển Bỉ. Công bằng mà nói thì bóng đá Brazil đang có nguồn nhân lực dồi dào, nhưng việc không gắn kết với nhau đã khiến tập thể Brazil không còn đáng sợ như xưa.

Trận đấu giữa Brazil vs Cameroon, được diễn ra vào lúc 02h30 ngày 21/11. Trận đấu này sẽ được cung cấp 3 – 4 link trực tiếp. Trong phần trực tiếp bóng đá hôm nay, bongda365 còn cập nhật link trực tiếp của các trận đấu khác như: Pháp vs Uruguay 03h00 ngày 21/11, Bồ Đào Nha vs Ba Lan 02h45 ngày 21/11, Italia vs Mỹ 02h45 ngày 21/11, Thụy Điển vs Nga 02h45 ngày 21/11…

Bình luận bài viết