Trước cuộc chạm trán Sporting, sao Arsenal vui vẻ trồng cây

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi có cuộc chạm trán Sporting CP trong khuôn khổ UEFA Europa League vào đêm nay, bộ ba ngôi sao của Pháo thủ là Aaron Ramsey, Petr Cech và Hector Bellerin đã tham gia vào một dự án trồng cây bảo vệ môi trường.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, 3 cầu thủ của Arsenal đã phối hợp cùng với tổ chức Octopus Energy để trồng tổng cộng 100 cây tại Colney Wood. Hành động này nhằm mục đích bảo vệ môi trường và tăng thêm quan hệ hợp tác giữa đội bóng thủ đô London và tổ chức Octopus Enery.

Sao Arsenal trong cay
Bộ ba Arsenal tham gia vào dự án trồng cây

Năm ngoái, được sự hỗ trợ từ chính Arsenal, tổ chức này đã trồng được tới 2000 cây ở 50 trường học tại Vương quốc Anh. Mục tiêu của cả 2 là tạo ra một môi trường thật trong lành và thoải mái cho người dân sống quanh đây, đồng thời đảm bảo chất lượng không khí tại địa phương.

Chia sẻ về hành động, Bellerin cho biết: “Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa và chúng tôi luôn hào hứng cho điều đó. Những hành động này có thể rất nhỏ nhặt nhưng khi chúng ta chung tay cùng làm, điều đó sẽ mang lại một hiệu quả lớn”.

Sao Arsenal trong cay
100 cây đã được trồng thêm

Tiếp lời người đồng đội, Ramsey nhấn mạnh: “Có rất nhiều CLB bóng đá ảnh hưởng tới mọi người trên toàn thế giới và hình ảnh của các cầu thủ bóng đá tác động lớn đến các trẻ em. Bởi vậy, chúng tôi muốn làm điều gì đó thật có ý nghĩa để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn”.

Trong khi đó, giám đốc điều hành của tổ chức Octopus Energy, Greg Jackson tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi dự án này được sự hỗ trợ và đồng hành từ phía Arsenal.

Sao Arsenal trong cay
Đây là hành động vô cùng ý nghĩa và thiết thực

“Chúng tôi rất vui khi tiếp tục quan hệ đối tác với Premier League và Arsenal. Hành động trồng cây của họ thật đáng quý và chúng tôi hy vọng có thể làm được nhiều điều hơn nữa trong tương lai”, Jackson nói thêm.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.