Trước đại chiến, HLV Man City tiết lộ điều ông ghen tị nhất với Liverpool

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 07:08
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Liverpool tại vòng 12 giải ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã bất ngờ lên tiếng ca ngợi đối thủ đồng thời tiết lộ điều khiến ông ghen tị nhất so với Lữ đoàn đỏ.

Liverpool chạm trán Man City là trận cầu tâm điểm tại vòng 12 giải ngoại hạng Anh, bởi đây là những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch mùa bóng này. Hiện tại, Lữ đoàn đỏ đang hơn đối thủ 6 điểm và họ có lợi thế sân nhà ở cuộc so tài nói trên.

Chia sẻ trước thềm trận đại chiến với The Kop, HLV Pep Guardiola đã bất ngờ lên tiếng ca ngợi đội chủ sân Anfield, đặc biệt là bộ đôi hậu vệ cánh Alexander-Arnold cùng Robertson. Theo đó, ông khẳng định:

“Tôi tin rằng Liverpool là một trong những CLB thi đấu đẹp mắt và hiệu quả nhất vào thời điểm hiện tại trên thế giới. Họ sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, trong đó đặc biệt là Alexander-Arnold và Robertson. 

Đây đều là các cầu thủ chạy cánh tốc độ đồng thời có khả năng hỗ trợ phòng ngự rất tốt. Đặc biệt, cả 2 đều biết cách toả sáng trong những thời điểm mà đội bóng cần. Đó là điều mà nhiều CLB không có vào thời điểm này”.

Guardiola thực sự ấn tượng với bầu không khí tại Anfield

Ngoài việc khen ngợi đối thủ, chiến lược gia người TBN cũng tiết lộ điều khiến ông ghen tị nhất với Liverpool trong nhiều mùa giải vừa qua.

“Tôi đã nhiều lần nói về điều này, và tôi luôn muốn khẳng định lại điều ấy, đó là tôi thực sự ấn tượng với bầu không khí trên sân Anfield. Mỗi đội khách khi tới đây đều cảm nhận được sức nóng từ các phía khán đài và đó thực sự là áp lực cho họ. Đó là lợi thế với Liverpool và là điều tôi luôn ngưỡng mộ. Nhưng Man City sẽ làm tất cả để giành chiến thắng ở cuộc so tài sắp tới”.

So với đội chủ nhà, Man City mất đi nhiều trụ cột quan trọng ở cuộc đối đầu này khi Rodri và David Silva khó có thể ra sân trong khi thủ thành Ederson chắc chắn vắng mặt vì chấn thương.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.