Arsenal mất sao tuyến giữa trước trận đấu với Leicester City

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 20:26
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu được dự đoán hết sức khó khăn với Leicester City vào cuối tuần, đội bóng thành London – Arsenal đã đón nhận một tin không vui về tình hình lực lượng khi một nhân tố quan trọng ở tuyến giữa sẽ không thể góp mặt.

Vào cuối tuần, đội bóng thành London Arsenal sẽ chuyến làm khách dự đoán đầy giông bão trên sân của Leicester City trong khuôn khổ Premier League. Kể từ đầu mùa giải, Bầy Cáo đang có phong độ rất cao và với hàng thủ thiếu ổn định của Pháo thủ, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu như thầy trò Unai Emery sẽ đánh rơi điểm số.

Khó khăn sẽ chồng chất với đội chủ sân Emirates khi theo thông báo mới nhất đến từ HLV Unai Emery, tiền vệ người Tây Ban Nha – Dani Ceballos sẽ không thể ra sân ở trận đấu tiếp theo do gặp chấn thương gân kheo.

Cụ thể, ở trận đấu với Victoria tại đấu trường UEFA Europa League, tiền vệ này đã bị đau trong khoảng thời gian hiệp 2 và sẽ không di chuyển cùng các đồng đội đến sân King Power do không kịp bình phục.

Trong quãng thời gian đầu đến với Arsenal, Ceballos đã thi đấu khá tốt tuy nhiên đã bị chững phong độ trong khoảng thời gian gần đây. Cho đến thời điểm này, anh đã có 17 lần ra sân cho Pháo thủ và đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Ceballos sẽ vắng mặt ở trận đấu với Leicester City

Sự vắng mặt của Ceballos sẽ khiến cho HLV Emery khá đau đầu về việc sắp xếp đội hình trong trận đấu cần phải thắng trước Leicester City của Arsenal, nhất là sau khi câu lạc bộ này không có được phong độ cao ở thời gian gần đây và bị loại sớm ở Cúp Liên Đoàn sau trận thua Liverpool.

Hy vọng của Arsenal ở trận đấu tới sẽ một lần nữa được đặt lên hàng công với Aubameyang là mũi nhọn nguy hiểm nhất, tiền đạo này cũng đang có tinh thần lên cao sau khi được HLV Emery trao chiếc băng đội trưởng từ Granit Xhaka.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.