Trước đại chiến, người cũ Thái Lan lên tiếng khen tuyển Việt Nam hay nhất lịch sử

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 10:00
5 /5 của 1 đánh giá

Thái Lan – Việt Nam đang là màn so tài nhận được rất nhiều sự quan tâm vào thời điểm này. Trước thềm trận đại chiến nói trên, một người cũ của bóng đá xứ chùa Vàng đã bất ngờ lên tiếng khen ngợi tuyển Việt Nam hết lời.

>> Tham khảo thêm:

Cái tên ấy chính là HLV Steve Darby – người từng có quãng thời gian dẫn dắt U23 Thái Lan. Theo chiến lược gia này, dù đội chủ nhà rất khát thắng Việt Nam để “phục hận” sau nhiều giải đấu thất bại trước thầy trò Park Hang Seo song hiện tại, đó là điều không thể, bởi theo ông, đây là đội tuyển Việt Nam hay nhất và không có bất cứ đội bóng nào tại Đông Nam Á đủ sức bắt nạt được chúng ta vào thời điểm này. 

Chia sẻ trước báo giới, ông khẳng định: “Tôi tin đây là tuyển Việt Nam hay nhất mà tôi từng biết. Họ có cơ hội rất lớn để đánh bại Thái Lan, đối thủ chỉ tìm được HLV trưởng cách đây hơn 1 tháng. 

HLV Darby khen ngợi đây là tuyển VN hay nhất lịch sử

Tuyển Việt Nam đang cho thấy sự đoàn kết rất cao. Họ là một đội tuyển thật sự, nơi 11 cầu thủ gắn bó với nhau như gia đình. Người Thái có 4 gương mặt thi đấu ở nước ngoài, tập trung cùng nhau chỉ vài ngày. Tuyển Việt Nam đâu thua kém khi có Đặng Văn Lâm, Nguyễn Công Phượng… chơi bóng tại Thái Lan và Bỉ”.

Phát biểu trên của HLV Darby cho thấy, ông đánh giá rất cao thầy trò Park Hang Seo ở trận đấu sắp tới, dù rằng, Việt Nam phải làm khách trước hàng nghìn khán giả chủ nhà Thái Lan. Nói thêm về kết quả cuộc đại chiến diễn ra vào tối nay, chiến lược gia này cho biết:

Và không có đội bóng nào tại Đông Nam Á có thể bắt nạt Việt Nam vào thời điểm này

“Thái Lan và Việt Nam sẽ biến 90 phút trên sân Thammasat thành ‘dạ tiệc của bóng đá tấn công’. Khi lực lượng và chiến thuật hai đội gần như ngang nhau, yếu tố tâm lý sẽ rất quan trọng. Đội nào giữ được cái đầu lạnh, tận dụng cơ hội tốt hơn, đội ấy chắc chắn tiến gần tới việc giành 3 điểm”.

Trận đấu giữa Thái Lan – Việt Nam là cuộc đấu đầu tiên của 2 đội tại bảng G thuộc .

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam