Trước thềm đại chiến, MU – Man City thi nhau khổ nhục kế?

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 14:20
2.8 /5 của 16 đánh giá

Hai HLV của hai đội bóng Manchester United và Manchester City được cho là đang thực hiện những chiêu trò tung hỏa mù trước khi trận derby diễn ra vào cuối tuần này.

Sức nóng của trận derby thành Manchester đã được hâm nóng ngay khi bóng còn chưa lăn trên sân. Đầu tiên, phải kể đến Pep Guardiola khi HLV này đã đưa ra thông tin rằng tiền vệ trụ cột Kevin De Bruyne đã gặp phải một chấn thương nhẹ và bỏ ngỏ khả năng thi đấu vào cuối tuần.

Điều này ban đầu hoàn toàn hợp lý với những gì đã diễn ra trước đó khi ngôi sao người Bỉ đã phải cày ải trên rất nhiều đấu trường và việc anh bị quá tải không có gì quá khó hiểu. Thế nhưng, đáng nói hơn, ngay sau đó Daily Mail, một trang báo tại Anh tiết lộ De Bruyne chỉ bị đau nhẹ sau trận chung kết Carabao Cup và vẫn có thể thi đấu vào cuối tuần này.

Pep Guardiola cho biết De Bruyne bỏ ngỏ khả năng thi đấu ở trận derby

Chưa biết liệu đây có phải là một chiêu trò của HLV Guardiola trước trận derby hay không, thì ngay lập tức, phía bên kia chiến tuyến, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng có lời đáp trả với thông tin liên quan đến đội trưởng Harry Maguire.

Chiến lược gia người Na Uy tiết lộ rằng trung vệ người Anh đã gặp phải một chấn thương mắt cá chân và cũng đang rất có khả năng không thể góp mặt ở trận đấu quan trọng với Manchester City trên sân nhà Old Trafford tới đây.

Solskjaer lập tức cũng tung tin rằng Maguire đang gặp chấn thương mắt cá chân

Chưa rõ liệu Maguire có khả năng bình phục để tham dự cuộc đối đầu nói trên hay không, thế nhưng, việc tung ra thông tin về việc mất đi một trụ cột ở hàng thủ cũng là một đòn tâm lý chiến khá “quái “ đến từ HLV trưởng của Manchester United.

Còn nhớ, ở trận đấu với Club Brugge trước đó, MU cũng đã đưa ra thông tin sai lệch về đội hình ra sân khi tiền vệ Fred ban đầu không có tên đăng ký nhưng vẫn ra sân thi đấu, trong khi Martial mới là người bị đau nhẹ và được cho nghỉ đến trước cuộc đối đầu với Everton. Liệu trước trận derby thành Manchester, HLV Solskjaer có lặp lại “khổ nhục kế” này để có được thuận lợi trước Manchester City và có được cú đúp chiến thắng trước người hàng xóm trong mùa bóng năm nay?

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.