Trước trận đấu tại Champions League, sao Man United vui vẻ tụ tập đi ăn tối

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 20:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi cùng Manchester United có trận đấu với Young Boys vào rạng sáng mai (28/11), bộ ba cầu thủ người TBN là Juan Mata, David De Gea và Ander Herrera đã cùng HLV thủ môn của Quỷ đỏ là Emilio Alvarez có bữa tối bên nhau rất vui vẻ.

>> Tham khảo thêm:

Bất chấp đội bóng đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau chuỗi trận không tốt thời gian vừa qua, những cái tên kể trên tỏ ra rất vui vẻ khi bị bắt gặp đang dùng bữa tối ở nhà hàng Hale, Manchester. Bỏ qua những áp lực đang hướng vào CLB, bộ ba cầu thủ người TBN cùng HLV thủ môn của Quỷ đỏ đều tỏ ra rất thoải mái và sẵn sàng hướng đến trận đấu với Young Boys.

Đây là điều rất quan trọng bởi việc giữ được tinh thần ổn định và hào hứng sẽ giúp cho những cầu thủ này tránh khỏi vô vàn áp lực từ dư luận để tập trung thi đấu trong quãng thời gian sắp tới, mà trước mắt là cuộc chạm trán tại Champions League vào rạng sáng mai (28/11).

Man United
Sao Man United có thời gian vui vẻ khi đi ăn tối cùng nhau

Thực tế, việc bộ ba này cùng nhau đi ăn tối đã là điều hoàn toàn bình thường bởi họ có mối quan hệ vô cùng thân thiết ở sân Old Trafford. Ngoài ra, đây cũng là những phút giải trí cần thiết cho họ trước nhiều chỉ trích đang hướng vào đội bóng.

Man United vừa trải qua 2 trận không thắng ở đấu trường quốc nội, qua đó khiến khoảng cách giữa họ và top 4 ngày càng được nối rộng. Tuy nhiên, một thắng lợi trước đại diện Thụy Sĩ tại giải đấu cao nhất châu Âu cấp CLB sẽ giúp Quỷ đỏ mở toang cánh cửa đi tiếp.

Man United
Điều này giúp họ thoải mái trước trận đấu với Young Boys

Bộ ba cầu thủ người TBN là De Gea, Herrera hay Mata chắc chắn đóng vai trò quan trọng ở cuộc đọ sức sắp tới. Còn nhớ, chính Mata là người đã gỡ hòa cho Man United trong chiến thắng gần nhất của họ ở Champions League khi vượt qua Juventus ngay trên đất Italia.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.