Truyền thông Hàn Quốc: “Tuấn Anh, Quang Hải sẽ là nhân vật chính trận đấu Việt Nam – Malaysia”

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 09:59
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tờ báo FMKorea, Quang Hải cùng Tuấn Anh vẫn sẽ là những niềm hy vọng của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Malaysia.

Chỉ còn 4 ngày nữa, trận đại chiến giữa Việt Nam – Malaysia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với thầy trò HLV Park Hang Seo cho tham vọng lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Chính vì vậy, trận đấu này cũng đã thu hút sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc.

Trong một bài viết trên trang FMKorea, tờ báo này khẳng định Tuấn Anh cùng với Quang Hải sẽ làm nên sự khác biệt trong trận đấu này: “Nhân vật chính trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Malaysia sẽ là Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ cùng với Xuân Trường, Công Phượng từng được mệnh danh là bộ 3 cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam. Người hâm mộ K-League đã quen với Công Phượng và Xuân Trường, nhưng Tuấn Anh là cái tên tương đối lạ lẫm. Ngoài ra, các đối thủ cũng phải rất lưu ý đến Nguyễn Quang Hải, át chủ bài của HLV Park Hang Seo”.

Quang Hải và Tuấn Anh sẽ là những niềm hy vọng của ĐT Việt Nam

Kể từ khi HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam gây tiếng vang ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, cho đến các giải đấu sau này như ASIAD 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019, lượng người hâm mộ Hàn Quốc theo dõi đội tuyển Việt Nam đã tăng lên đáng kể. Chính vì vậy tình hình chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo trước cuộc đọ sức với Malaysia được truyền thông Hàn Quốc hết sức quan tâm.

Tuấn Anh đang sở hữu phong độ cực kỳ ổn định nơi tuyến giữa của HAGL bất chấp đội bóng phố núi đang có phong độ không thực sự tốt. Anh sẽ tiếp tục là niềm hy vọng nơi tuyến giữa của ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, Quang Hải vẫn luôn là một trong những ngòi nổ đáng sợ nhất và có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam