Từ chối mọi lời đề nghị, Gabriel Jesus gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Bảy, ngày 04/08/2018 - 05:52
5 /5 của 1 đánh giá

Chân sút trẻ người Brazil đã quyết định ký vào bản hợp đồng mới kéo dài 5 năm và cam kết gắn bó lâu dài với Man City.

Theo đó, bản hợp đồng mới của Gabriel Jesus sẽ kéo dài 5 năm, từ mùa hè năm nay cho tới mùa hè năm 2023. Đây là bản hợp đồng quan trọng với Man City bởi tiền đạo 21 tuổi đang là mục tiêu của khá nhiều đội bóng lớn sau khi ghi được tới 13 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad trong mùa giải vừa qua.

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus hoàn tất việc gia hạn với Man City thêm 5 năm

Dù thi đấu tương đối vô duyên tại VCK World Cup vừa qua khi không ghi được bàn thắng nào nhưng Jesus vẫn thể hiện được những phẩm chất của mình. Phát biểu sau buổi ký kết với Man City, Gabriel Jesus đã rất hào hứng tiết lộ:

” Tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ Man City đã luôn chào đón tôi. Tôi nghĩ rằng quyết định đến Man City vào năm ngoái là một quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mình. Tôi đã phát triển vượt bậc kể từ khi đến đây và Pep Guardiola đã giúp tôi trưởng thành rất nhiều”.

“Pep đóng vai trò quan trọng trong quyết định gia hạn của tôi. Man City là một trong những đội bóng lớn nhất Châu Âu và tôi rất vui khi tiếp tục được thi đấu tại đây. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục giúp cho các cổ động viên của CLB cảm thấy hạnh phúc”.

Gabriel Jesus
Cầu thủ trẻ này đang ngày một trưởng thành tại Man City

Gabriel Jesus gia nhập Man City từ Palmeras từ tháng 7 năm ngoái với phí chuyến nhượng 27 triệu bảng. Tiền đạo người Brazil đã ghi được 13 bàn cho Man City trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu giai đoạn nửa cuối của giải Ngoại hạng Anh.

Dù còn rất trẻ, nhưng Jesus đang chiếm được rất nhiều niềm tin của HLV Guardiola và thậm chí anh sẽ chiếm suất đá chính của Sergio Aguero trong mùa giải tới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.