Tư liệu quý về trận đấu kín giữa ĐT Việt Nam - ĐT Jordan ở UAE

Thứ Ba, ngày 01/06/2021 - 04:51
3.1 /5 của 76 đánh giá

ĐT Việt Nam và ĐT Jordan có trận giao hữu kín tại sân Khalid Bin Mohamed, Sharja. Tổng cộng chỉ có vỏn vẹn 7 tấm hình được công bố sau trận.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, nhằm đảm bảo chiến thuật của cả hai đội tuyển Việt Nam và Jordan cho trận đấu giao hữu diễn ra vào lúc 0h00 ngày 1/6 theo giờ Việt Nam (21h00 giờ địa phương) khán giả không được vào sân và giới truyền thông không được phép tiếp cận ở phía trong SVĐ. Ngoài ra, ban huấn luyện của hai đội cũng không được phép ghi hình để làm tư liệu phục vụ cho phân tích chuyên môn.

Điều đó có nghĩa khán giả chỉ còn biết chờ những hình ảnh hiếm hoi được công bố sau trận. Được biết sau trận, phía ĐT Việt Nam và ĐT Jordan đã ngồi lại với nhau để thống nhất số lượng hình ảnh trận đấu được công bố đến giới truyền thông.

Hình ảnh về trận đấu được 2 đội tuyển duyệt kỹ trước khi công bố

Theo đó ĐT Jordan đã đăng tải 4 bức ảnh lên trang web của liên đoàn bóng đá Jordan, fanpage chính thức của ĐT Jordan. Trong khi đó về phía ĐT Việt Nam, chỉ có đúng 3 bức ảnh liên quan đến trận đấu này.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Như vậy tổng cộng chỉ có vỏn vẹn 7 tấm hình được công bố sau trận. Những hình ảnh này trở thành tư liệu quý với giới truyền thông và người hâm mộ.

Kết thúc trận đấu, ĐT Việt Nam để Jordan cầm hòa 1-1. Đáng chú ý cả hai bàn thắng đều được ghi ở hiệp 1. Thầy trò HLV Park Hang Seo là những người nhận bàn thua trước. Trong khi đó chúng ta có bàn thắng quân bình tỷ số từ một pha đốt lưới nhà.

Tư liệu quý về trận đấu kín giữa ĐT Việt Nam - ĐT Jordan ở UAE

Sang đến hiệp thi đấu thứ hai, thế trận chặt chẽ khiến trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi. Phút 60, Jordan có cơ hội mười mươi nâng tỷ số lên 2-1 tuy nhiên lại không chiến thắng được thủ môn Văn Toản trên chấm phạt đền. Đây là lần thứ hai thủ môn của Hải Phòng cản phá thành công phạt đền ở các trận đấu quốc tế. Trước đó, thủ môn trẻ tuổi này đã xuất sắc cản phá một quả phạt đền trong trận U22 Việt Nam thắng U22 Campuchia 4-0 ở bán kết SEA Games 2019.

→ Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

Rõ ràng bên cạnh Tấn Trường, Văn Toản cũng là gương mặt đáng để HLV Park Hang Seo trong khung gỗ ĐT Việt Nam. Sau trận này, đội tuyển Việt Nam còn 6 buổi tập trước khi bước vào trận gặp Indonesia vào ngày 7/6.

Xem thêm các hình ảnh về trận đấu kín giữa ĐT Việt Nam - ĐT Jordan ở UAE:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam