Tuấn Anh bị “úp sọt” trong ngày sinh nhật các chàng trai tháng 5

Thứ Bảy, ngày 09/05/2020 - 15:35
2.9 /5 của 4 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cùng những cầu thủ của HAGL có sinh nhật trong tháng 5 đã có buổi tập đáng nhớ khi được BHL và CLB tổ chức sinh nhật. Đáng chú ý trong buổi tập này, tiền vệ Tuấn Anh bị các đồng đội “úp sọt” bánh kem.

Như thông lệ tại HAGL, CLB sẽ tổ chức sinh nhật trong cùng một ngày cho các cầu thủ có sinh nhật trong tháng đó. Tháng 5 này, có tới 4 cầu thủ của đội bóng phố Núi có sinh nhật đó là Vũ Minh Hiếu - 10/5, Phạm Hữu Nghĩa - 12/5, Chevy Walsh - 14/5 và cuối cùng là đội trưởng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh – 16/5.

4 cầu thủ của HAGL có sinh nhật trong tháng 5

Trong buổi tập mới nhất của HAGL để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2020, Nguyễn Tuấn Anh cùng những cầu thủ của HAGL có sinh nhật trong tháng 5 được BHL và CLB tổ chức sinh nhật.

Sau màn hát mừng sinh nhật và thổi nến sinh nhật, Tuấn Anh và 3 cầu thủ còn lại là “nạn nhân” của màn đánh hội đồng và “úp sọt” bánh kem trong tiếng cười khoái chí của các đồng đội còn lại.

Tuấn Anh bị “úp sọt” trong ngày sinh nhật các chàng trai tháng 5

Đáng chú ý ngoài 4 cầu thủ có sinh nhật trong tháng 5 còn có anh chàng phiên dịch (người không sinh vào tháng 5) đã bị các cầu thủ úp bánh kem.

Nói riêng về Tuấn Anh, đến ngày 16/5 chàng tiền vệ sinh năm 1995 sẽ tròn 25 tuổi. Anh là cầu thủ cùng trưởng thành với những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn… Đây là lứa cầu thủ được đánh giá là xuất sắc nhất trong lịch sử đào tạo cầu thủ trẻ của CLB HAGL.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương trong năm 2019, đã có nhiều nghi ngại đến sức khỏe của Tuấn Anh khi môi trường thi đấu tại V-League luôn khốc liệt. Nhưng nhờ nỗ lực phi thường của bản thân cộng sự giúp đỡ của những bác sĩ giỏi đến từ Hàn Quốc, các chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995 đã giảm đi đáng kể, từ mặt số lượng cho đến độ nặng.

Tuấn Anh được đồng đội tổ chức sinh nhật sớm

Tuấn Anh từng tuyên bố muốn gắn bố trọn đời với HAGL: “Tôi muốn toàn tâm ý chơi bóng tại HAGL. Tôi sẽ không đi đâu hết. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tập luyện mỗi ngày, mỗi tuần được ra sân cỏ thi đấu, chiến đấu vì màu cờ sắc áo HAGL.”

Rõ ràng tại HAGL không chỉ là một đội bóng, nơi đó còn là một gia đình khi các cầu thủ luôn luôn yêu thương, đoàn kết và giúp đỡ nhau trong bóng đá cũng như cuộc sống.

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.