Tuấn Anh chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Indonesia

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 10:54
5 /5 của 1 đánh giá

Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã chính thức xác nhận Tuấn Anh sẽ không thể tham dự trận đấu với Indonesia vào ngày 15/10.

Tuấn Anh đã có 45 phút xuất sắc trên sân Mỹ Đình với khả năng cầm trịch tuyến giữa trước khi phải rời sân vì chấn thương bắp chân. Rất may mắn cho đội tuyển Việt Nam khi đây không phải là một chấn thương nghiêm trọng.

Tuy nhiên thì tiền vệ sinh năm 1995 vẫn không thể góp mặt trong trận đấu với Indonesia diễn ra vào ngày 15/10. Đây là thông tin đã được ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam xác nhận.

Theo đó, sáng nay (14/10), đội tuyển Việt Nam có buổi họp kỹ thuật trước trận đấu với Indonesia.

Sau buổi họp, một trợ lý HLV của đội tuyển Việt Nam xác nhận Tuấn Anh sẽ vắng mặt trong trận đấu tới với Indonesia. 

Tuấn Anh chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Indonesia

Theo kết quả khám MRI, Tuấn Anh gặp phải chấn thương gân kheo đùi trái. Đây là một chấn thương không quá nặng, nhưng do tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai không có nhiều thời gian để hồi phục nên đành ngồi ngoài cổ vũ đồng đội trong trận đấu tới.

Sự vắng mặt của Tuấn Anh sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến hàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo sẽ mất đi một sự lựa chọn ưa thích.

Tuy nhiên thì đây không phải là vấn đề quá to tát bởi trong tay ông thầy người Hàn giờ vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn lí tưởng cho tuyến giữa như Hùng Dũng, Đức Huy, Huy Hùng…

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 15/10. Và người hâm mộ đang nín thở chờ đợi thầy Park sẽ chọn lựa nhân tố nào để thay thế Tuấn Anh.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam