HLV Chung Hae Seong chia tay TP.HCM, Tuấn Anh gửi lời tri ân cảm xúc

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 10:35
2.6 /5 của 8 đánh giá

Sau khi HLV Chung Hae Seong quyết định nói lời chia tay TP.HCM, không chỉ các cầu thủ đội bóng này cảm thấy tiếc nuối mà ngay tới cả tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (HAGL) cũng đã gửi những lời tri ân tới ông thầy người Hàn.

Dù thi đấu cho HAGL song Tuấn Anh luôn dành tình cảm quý mến cho HLV Chung Hae Seong. Lý do là bởi, trong quãng thời gian cầu thủ này chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc, anh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ vị chiến lược gia xứ kim chi. Chính điều đó khiến cho tiền vệ sinh năm 1995 cảm thấy vô cùng xúc động và có thêm quyết tâm trở lại sân cỏ.

Bởi vậy, ngay sau khi biết tin HLV Chung Hae Seong chia tay TP.HCM sau thất bại 0-3 trước Hà Nội FC tại vòng 11 V-League, không chỉ các cầu thủ đội bóng chủ sân Thống Nhất mà ngay cả Tuấn Anh cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi ông rời CLB mà mình đang dẫn dắt.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Tuấn Anh đăng hình chụp cùng với HLV Chung Hae Song và gia đình ông kèm theo dòng trạng thái đầy cảm xúc. Anh viết: “Hè 2018 cùng gia đình thầy và anh chị Jae Mo. Khoảng thời gian ấy thỉnh thoảng cô còn nấu ăn đem sang. Được thầy và anh chị yêu quý là điều thực sự may mắn đối với mình”.

HLV Chung Hae Seong chia tay TP.HCM sau thất bại 0-3 trước Hà Nội FC 

Rõ ràng, Tuấn Anh một lần nữa cho thấy bản thân là người sống rất biết trước, biết sau. Đó cũng là nét tính cách giúp anh rất được mọi người yêu quý, trong đó có HLV Chung Hae Seong.

Với vị chiến lược gia người Hàn Quốc, ông nổi tiếng với cách cư xử điềm đạm, nhẹ nhàng. Bởi vậy, dù đi qua bất cứ CLB nào, ông luôn nhận được sự tôn trọng cũng như cảm tình lớn từ mọi cầu thủ. Việc ông chia tay TP.HCM là quyết định gây bất ngờ với mọi fan hâm mộ đội bóng.

Và Tuấn Anh đã gửi lời tri ân tới ông thầy người Hàn 

Tạm thời, người thay thế cho vị chiến lược gia này là chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng. Sau đó, TP.HCM sẽ chào đón vị HLV mới người Brazil, đó là Ailton dos Santos Silva – người đã đưa CLB Chiangrai lên ngôi vô địch Thai League trong mùa giải trước.

Lúc này, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, V-League vừa phải tạm hoãn vô thời hạn lần thứ 2 trong mùa giải.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam