Vừa tới SC Heerenveen, Văn Hậu đã được cầu thủ Việt kiều tiếp lửa

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 11:05
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chưa thi đấu trận nào cho SC Heerenveen song hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang nhận được sự ủng hộ rất lớn không chỉ từ các fan hâm mộ Việt Nam mà còn cả với một cầu thủ Việt kiều cũng đang chơi bóng tại Hà Lan.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, Nguyễn Anh Hiệp  – tiền vệ đang khoác áo VV Goes ở giải hạng ba Hà Lan mới đây đã có những chia sẻ về thông tin Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen đồng thời hết lời ca ngợi cầu thủ sinh năm 1999 này.

Khi được hỏi về hợp đồng “bom tấn” giữa đội chủ sân Abe Lanstra với Đoàn Văn Hậu trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Anh Hiệp cho biết bản thân mình không hề bất ngờ. Lý do là bởi:

 “Tôi đã nghe nói về thương vụ này. Nó có thể hơi lạ ở Việt Nam nhưng lại khá phổ biến với bóng đá Hà Lan. SC Heerenveen là một CLB tuyệt vời và có truyền thống tại giải Hà Lan. Tôi rất vui mừng vì có được một cầu thủ gốc Việt được chơi bóng ở giải bóng đá cao nhất của quốc gia này”.

Văn Hậu được tiền vệ Việt Kiều là Anh Hiệp tiếp lửa khi mới gia nhập SC Heerenveen

Ngoài ra, tiền vệ của VV Goes cũng khẳng định rằng với những gì đã thể hiện trong màu áo ĐT Việt Nam cũng như CLB Hà Nội, Văn Hậu hoàn toàn có thể thành công khi khoác áo SC Heerenveen dù rằng áp lực dành cho cầu thủ này là không hề nhỏ.

“Tôi nghĩ với những gì mà Văn Hậu đã thể hiện trong vai trò hậu vệ trái thời gian qua, cậu ấy sẽ tìm được các thành công tại đây. Cậu ta vẫn còn trẻ và sẽ còn nhiều thời gian để phát triển và trở thành nhân tố quan trọng”.

Bản thân Anh Hiệp cũng bày tỏ mong muốn được quay trở về Việt Nam để khoác áo đội tuyển nếu như có cơ hội. Dù chủ yếu sống tại Hà Lan song tiền vệ 20 tuổi cũng luôn hướng về quê hương và hết lòng ủng hộ Việt Nam.

>> Xem thêm sao Việt xuất ngoại cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết