Tuchel bị bạn gái Abraham tổng sỉ vả trên MXH

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

Bị gái của Tammy Abraham không ngại dùng những từ ngữ mạnh để chỉ trích những quyết định sai lầm của HLV Thomas Tuchel sau trận thua 0-1 của Chelsea trước Leicester tại trận chung kết FA Cup.

Bước vào trận chung kết FA Cup với Leicester City, HLV Thomas Tuchel có 5 sự điều chỉnh nhân sự so với trận thua Arsenal cách đây vài ngày. Trung vệ Rudiger trở lại thay cho Kurt Zouma, tiền vệ tái xuất đá cặp với Jorginho, Timo Werner đá cao nhất trên hàng công đẩy Kai Havertz lên băng ghế dự bị. Ngoài ra một cầu thủ có phong độ khá thất thường là Hakim Ziyech cũng được trao cơ hội trong đội hình xuất phát ở trận đấu này.

Abraham không được Tuchel điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu

Đáng chú ý Tammy Abraham tiếp tục bị Tuchel bỏ quên dù có phong độ rất tốt ở sân chơi FA Cup. Anh có 4 pha lập công, trong đó có cú hat-trick vào lưới Luton ở vòng 4 và 1 bàn thắng nữa trước Barnsley ở vòng 5. Tuy vậy tiền đạo 23 tuổi thậm chí còn chẳng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận chung kết FA Cup vừa qua.

→ Xem thêm: Bóng đá Anh

Trước quyết định gây tranh cãi của Tuchel, bạn gái của Tammy Abraham-  Leah Monroe bức xúc trên mạng xã hội: “Ông ta đang làm cái quái gì khi loại bỏ một cầu thủ chủ lực của mình ra khỏi trận chung kết vậy? Không phải cùng một người đã ghi bàn ở những vòng loại giải đấu này sao? Thật không thể hiểu nổi khi anh ấy còn chẳng có tên trong danh sách dự bị. Đó là một trò lố bịch”.

Bài đăng của Leah Monroe đã bị xóa ít phút sau đó. Tuy nhiên không quá khá khó để người hâm mộ cũng như cánh truyền thông kịp chụp lại màn hình. Ở một góc độ nào đó, có thể hiểu được sự bức xúc của bạn gái Abraham.

→ Xem thêm: Lịch bóng đá Anh

Tuchel bị bạn gái Abraham tổng sỉ vả trên MXH

Cầu thủ 23 tuổi rõ ràng xứng đáng được vào sân ở trận chung kết FA Cup hơn những Timo Werner, Hakim Ziyech. Tuy nhiên quyết định cuối cùng thuộc về Thomas Tuchel – người chịu trách nhiệm toàn bộ về nhân sự cũng như thành tích của đội bóng.

Với thất bại trước Leicester City ở trận chung kết FA Cup, Chelsea đành trông cậy vào chung kết Champions League 2020/21 sắp tới gặp Man City để hy vọng có một danh hiệu duy nhất ở mùa này.

Video highlight Chelsea vs Leicester City - chung kết FA Cup:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.