Chỉ ra vấn đề, Tuchel “vừa đấm, vừa xoa" dàn sao Chelsea

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 07:38
5 /5 của 2 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Thomas Tuchel đã chỉ ra vấn đề mà đội bóng cần phải cải thiện ở quãng thời gian cuối mùa. Đó cũng là lời cảnh báo mà ông gửi tới dàn sao Chelsea.

Giống như nhiều CLB khác tại châu Âu, đang bước vào giai đoạn cuối mùa vô cùng quan trọng. Phía trước thầy trò Tuchel là 3 mục tiêu, đó là vô địch FA Cup, đoạt vé vào top 4 ngoại hạng Anh và xa hơn là lên ngôi ở cúp C1 châu Âu. Đây đều là những thách thức không hề dễ dàng đối với The Blues.

Để có thể đạt được các mục tiêu nói trên, Chelsea cần duy trì phong độ ổn định và xuất sắc. Tuy nhiên, đó là điều mà đại diện thủ đô London chưa thực sự có được vào thời điểm này, đặc biệt là ở hàng tấn công. 

>> Xem thêm:

Dù đã bỏ ra tới hơn 170 triệu bảng Anh để mang về các ngôi sao như Timo Werner, Kai Havertz cùng Hakim Ziyech song những gì mà hàng công Chelsea thể hiện vẫn là rất thất vọng. Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho CLB là Tammy Abraham với chỉ vỏn vẹn 6 bàn. Đáng nói hơn, chân sút người Anh đã không thi đấu gần 2 tháng qua.

Tuchel khẳng định hàng công của Chelsea đang chơi không tốt 

Nói như vậy để thấy những cầu thủ tấn công bên phía Chelsea đang có phong độ kém cỏi ra sao. Tuchel đương nhiên là cũng nhận ra được vấn đề đó. Chính vì vậy trong chia sẻ mới đây với truyền thông, vị chiến lược gia ngúc đã gửi lời nhắn nhủ tới các học trò đồng thời không quên cảnh báo họ.

Cụ thể, ông cho biết: “Trong 8 tuần tới, điều duy nhất chúng tôi cần cải thiện ngay lập tức là cách thức ghi bàn và hiệu suất ghi bàn. Đó là điều không thể khác vào thời điểm này. Sau đó, tôi cùng ban lãnh đạo đội bóng sẽ nghĩ tới kì chuyển nhượng mùa hè với những phương án xa hơn nhằm mang lại cho đội bóng những thành tích tốt nhất.

Ông vừa tiếp lửa, vừa cảnh báo tới những ngôi sao trên hàng công đội bóng 

Hiện tại, vào tháng 4, khi nhìn vào các con số thống kê, mọi người đều thấy rằng, chúng tôi đang gặp khó khăn ở hàng tấn công. Tất cả đều muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nhưng rất khó để làm điều này. Tuy nhiên, chúng tôi phải cố gắng, phải cải thiện điều quan trọng ấy".

Những phát biểu của Tuchel vừa là động lực vừa là lời cảnh báo cho những Werner, Havertz, Ziyech cũng như hàng công Chelsea. Rõ ràng, nếu họ không sớm cải thiện phong độ, khả năng các cái tên kể trên bị thay thế trong mùa giải tới là rất cao.

Video highlight FC Porto vs Chelsea - tứ kết lượt đi cúp C1

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.